+Aa-
    Zalo

    Girl xinh đột tử vì trò thách đố tỉ thí rượu ăn tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Facebook đang lan truyền đoạn clip quay lại cảnh các cô gái trẻ thi nhau uống rượu lấy tiền để thể hiện bản lĩnh phái đẹp. Đây là thú vui ẩn chứa rất nhiều rủi ro và làm

    Facebook đang lan truyền đoạn clip quay lại cảnh các cô gái trẻ thi nhau uống rượu lấy tiền để thể hiện bản lĩnh phái đẹp. Đây là thú vui ẩn chứa rất nhiều rủi ro và làm xấu hình ảnh người phụ nữ.

    Hàng loạt báo mạng đưa thông tin về việc, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh ba cô gái trẻ hăng hái tham gia cuộc thi uống rượu.

    Trong tiếng reo hò và cổ vũ của nhiều bạn trẻ, cô gái này đã liên tục uống 10 chén rượu mà không cần nghỉ xả hơi chỉ để được “thưởng” tiền. Điều đáng chú ý là những tờ tiền với những mệnh giá khác nhau được lót ngay ngắn bên dưới mỗi ly rượu. Ai uống hết số rượu có trên bàn, số tiền kia sẽ thuộc về người đó. Cả ba cô gái đều uống rất cừ, sau đó mỗi người vui vẻ nhận lấy số tiền trên.

    Gái xinh nhận lời uống rượu đổi tiền.

    Được biết, chủ nhân của đoạn clip là anh Doanh Anh (Hà Nội). Anh này cho biết trò chơi thi uống rượu bia xuất phát từ bữa tiệc sinh nhật của em gái mình. Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ trên facebook đã hút hơn 2,2 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt bình luận, chia sẻ. Thậm chí, ngay lập tức việc thách đố uống rượu nhận tiền lại trở thành trao lưu “hot” của giới trẻ. Với việc thể hiện thú vui này, các cô gái đang tự bôi xấu hình ảnh phụ nữ Việt và đe dọa sức khỏe bản thân.

    Trước những bình luận trái chiều khi cho rằng, những cô gái trẻ trong đoạn clip uống rượu vì hám tiền thì chủ nhân clip lên tiếng, những cô gái tham gia uống rượu lấy tiền trong clip trên đều là nhân viên tiếp thị bia của quán nhậu. Họ nhận lời tham gia “trò vui” nhằm lấy lòng khách và khuấy động bầu không khí?

    Uống rượu đổi tiền - thú vui quái gở.

    Báo Hà Nội Mới cũng dẫn lại nguồn tin cho biết, trong khi vụ việc này vẫn chưa hết xôn xao thì một cô gái khác cũng đã nổi như cồn khi một mình cạn hết 13 ly rượu và bỏ túi 5 triệu đồng tiền mặt cùng với cách thức lót tiền dưới ly rượu.

    Trước đó, một cô gái Sài Gòn từng uống 30 ly rượu trong 2 phút để... cho vui đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng, hoảng hốt vì thú vui tiềm ẩn đầy rủi ro.

    Trao đổi với PV, một bác sỹ Trung tâm Chống độc (Bệnh viện Bạch Mai) cảnh báo, việc đưa một lượng rượu bia nhanh và nhiều vào người có thể gây ra tình trạng ngộ độc cấp tính, nặng hơn có thể làm người uống ngừng thở và tử vong. Vị này nhắc đến trường hợp một phụ nữ tử vong khi mải mê thi uống rượu với cánh mày râu trong đám cưới tại Trung Quốc mà báo chí đưa tin mấy ngày qua để báo động về thú vui đối mặt với nguy hiểm của giới trẻ.

    Được biết, cô gái nhận lời thách thức và cổ vũ từ những vị khách tham dự cùng đám cưới đã liên lục uống rất nhiều rượu. Sau đó, cô gái bất tỉnh và được được đưa đi cấp cứu. Sau 40 phút cứu chữa, các bác sỹ đành bất lực báo tin cô gái trẻ đã qua đời.

    Uống rượu nhanh và nhiều một lúc rất nguy hiểm.

    Tương tự với câu chuyện “ép rượu” vừa qua tại Hà Nội, một số cư dân mạng cho rằng những người đã ép các hotgirl uống rượu phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước sự việc này. Một số khác lại suy luận, các cô gái đã là người trưởng thành, đủ khả năng để chịu trách nhiệm với bản thân trước lời thách đố của những người trong cuộc vui ngày hôm đó.

    Thực tế cho thấy, tại Việt Nam những cuộc vui lai rai bên chén rượu như vậy không hề hiếm. Gần đây, nhiều cô gái trẻ Việt còn đang say mê với trào lưu uống rượu nhận tiền. Những clip về màn thể hiện tửu lượng xuất hiện tràn lan trên mạng khiến người xem phải giật mình về cách kiếm tiền hiện nay.

    BS. Nguyễn Văn Dũng- viện Tâm thần Quốc gia (Bệnh viện Bạch Mai) cho hay, nếu uống một lượng lớn rượu vào cơ thể trong một lúc sẽ có nguy cơ ngộ độc rượu cao, tăng huyết áp, nhịp tim rối loại nghiêm trọng và có thể đột tử. Chưa kể khi đã say, không kiểm soát được hành vi của mình, các bạn nữ rất dễ trở thành nạn nhân của những trò đồi bại khác.

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]xCdaQ12SQI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/girl-xinh-dot-tu-vi-tro-thach-do-ti-thi-ruou-an-tien-a147953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan