+Aa-
    Zalo

    Khiến fan thất vọng, tập 2 “Cô giáo Thảo” vẫn cán mốc 1 triệu view

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu như tập 1 của phim “Cô giáo Thảo” ‘gây sốt’ với nhiều tình tiết hấp dẫn, thì tập 2 lại nhận nhiều phản hồi tiêu cực trong khi vẫn đạt mốc 1 triệu view.

    (ĐSPL) - Nếu như trailer và tập 1 của phim “Cô giáo Thảo” ‘gây sốt’ với nhiều tình tiết hấp dẫn, thì tập 2 lại nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ người xem trong khi vẫn đạt lượt view ‘khủng’, thậm chí nhảy vọt so với các video đã đăng tải trước đó.

    Tập 2 nhận được nhiều phản hồi của “Cô giáo Thảo”.


    Ở tập đầu, “Cô giáo Thảo” đã phần nào thỏa mãn được sự tò mò và mong đợi của khán giả trẻ vào một sitcom có nội dung giáo dục, ý nghĩa. Chưa phải hoàn hảo, tập 1 vẫn còn tồn tại ‘điểm mù’ làm người xem chưa hài lòng, đó là phần xử lý âm thanh. Trong khi có rất nhiều ý kiến đóng góp, thể hiện sự kỳ vọng rằng “Cô giáo Thảo” sẽ được khắc phục ở khía cạnh này thì chất lượng âm thanh cũng lại là vấn đề lớn ở tập 2.


    Tập 1 “Cô giáo Thảo” đã ‘gây bão’ trước đó.


    Tương tự ở khâu xử lý kỹ thuật, hình tượng và diễn xuất của nhân vật trong tập mới nhất “Cô giáo Thảo” cũng được ‘mổ xẻ’. Cùng bàn về nam chính Tuấn Kuppj, trong tập đầu, anh chàng được khen ‘nức nở’ vì vẻ điển trai và lối diễn tự nhiên thì vào tập kế tiếp, chàng đạo diễn - diễn viên trẻ lại bị đặt lên bàn cân với chính anh ở tập 1. Nhiều người nhận xét rằng Tuấn Kuppj ở tập này không còn giữ được phong độ như trước và diễn xuất có phần hơi phô.

    PV

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]nvxjFNpBv3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khien-fan-that-vong-tap-2-co-giao-thao-van-can-moc-1-trieu-view-a147929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan