+Aa-
    Zalo

    Giải mã cái chết bí ẩn (Kỳ 4): Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn, cô dâu gào thét thất thanh

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng kêu thất thanh của người vợ trẻ, mọi người chạy đến thì phát hiện anh L. tử vong trên giường cưới. Chứng kiến chồng tử vong, chị M. ngất lên ngất xuống.

    Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn

    Vào ngày 30/1/2015, tại thôn Đống Am, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã diễn ra đám cưới của anh Nguyễn Tất L. (30 tuổi) và cô dâu N.T.M (ngụ địa phương).

    Anh L. làm nghề lái xe với công việc ổn định, tích cóp tiền xây một ngôi nhà riêng khá khang trang ở làng quê này. Còn cô dâu N.T.M. là một cô gái nết na ở xã lân cận.

    Theo báo Lao động, sáng sớm ngày hôm sau (31/1/2015), người dân địa phương hốt hoảng nghe chạy đến nhà anh L. khi nghe tiếng kêu thất thanh của người vợ trẻ và tiếng huyên náo của người trong gia đình. Khi tới nơi, mọi người tá hỏa phát hiện anh L. tử vong ngay trên chiếc giường cưới, máu vương vãi khắp nơi.

    Chứng kiến cảnh chú rể tử vong sau đêm tân hôn, cô dâu M. ngất lên ngất xuống vì quá đau đớn và hoảng loạn.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Cơ quan công an xác định, vào tối 30/1/2015 có một nhóm bạn anh L. ở lại đánh bài và nạn nhân cũng có tham ra vài ván. Sau đó, mọi người giải tán ra về thì vợ chồng anh L. lên phòng đi ngủ.

    Ngôi nhà nơi xảy ra cái chết bí ẩn của chú rể. Ảnh: Người lao động

    Ngôi nhà nơi xảy ra cái chết bí ẩn của chú rể. Ảnh: Người lao động

    Ngoài ra, trong lúc dọn dẹp lại nhà cửa, người thân nạn nhân phát hiện gia đình mất một con dao inox ở chạn bếp. Lúc đó, mọi người chỉ nghĩ rằng nó thất lạc ở đâu đó. Nhưng sau khi án mạng xảy ra, công an tìm thấy con dao trên tại một gò đất cách khá xa hiện trường vụ án, chứng tỏ hung thủ đã dùng chính con dao này để sát hại nạn nhân.

    Đến sáng 31/1/2015, chị M. dậy sớm xuống tầng 1 dọn dẹp nhà cửa. Khi đang làm việc dưới tầng 1, chị M. nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ phòng ngủ của 2 vợ chồng ở tầng 2. Khi lên kiểm tra, chị M. không thể mở được cửa phòng vì bị chốt trong. Lúc này chị M. gọi chồng nhiều lần nhưng không thấy trả lời.

    Nghi ngờ có việc chẳng lành, chị M. hô hoàn người thân và hàng xóm đến giúp đỡ. Khi mọi người mở được cửa ra thì tá hỏa phát hiện anh L. tử vong vết vết thương sâu ở cổ.

    Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có dấu hiệu của sự vật lộn, nhiều vết máu trải dài từ giường ngủ của nạn nhân xuống tới sàn nhà, kéo lên tầng 3, sân thượng. Tại ống thoát nước từ sân thượng xuống dưới đất vẫn còn nhiều vết máu. Sơ bộ điều tra, lực lượng công an xác định, nhiều khả năng, sau khi giết anh L., kẻ thủ ác mở cửa chạy lên sân thượng, sau đó tụt theo đường ống nước xuống dưới đất để tẩu thoát.

    Qua kiểm tra phát hiện nạn nhân L. bị mất một chiếc điện thoại nhãn hiệu Iphone 4s.

    Hung thủ vẫn bặt vô âm tín

    Mở rộng điều tra vụ án, cơ quan Công an đã phát hiện 2 anh em Nguyễn Tất Phong (SN 1984) và Nguyễn Tất Lưu (SN 1986, cùng ở thôn Bắc 2, xã Thủy Đường, Thủy Nguyên) có nhiều biểu hiện nghi vấn.

    Theo tờ Gia đình & Xã hội, Nguyễn Tất Phong và Nguyễn Tất Lưu có họ với nạn nhân L. Tuy nhiên, đám cưới anh L, Phong không được mời. Phong vốn nghiện ma túy, vào thời điểm sau khi anh L bị sát hại, Phong đột ngột biến mất khỏi địa phương.

    Khi được công an triệu tập lên làm việc, chỉ có đối tượng Lưu xuất hiện, còn Phong thì "bốc hơi" không dấu vết.

    Lưu bị tuyên phạt 30 tháng tù giam về hành vi "Che giấu tội phạm". Ảnh: An ninh Hải Phòng

    Lưu bị tuyên phạt 30 tháng tù giam về hành vi "Che giấu tội phạm". Ảnh: An ninh Hải Phòng

    Tại cơ quan điều tra, Lưu khai nhận Phong chính là kẻ đã ra tay sát hại anh L. vào rạng sáng 30/1/2015. Theo Lưu, khoảng 7h ngày 31/5/2015, khi đang nằm ở nhà thì thấy anh trai là Phong gọi điện nhờ đến khu nghĩa trang thôn Đống Am đón. Khi Lưu tới nơi đã thấy Phong đứng đó, trên áo có nhiều vết máu, chân dính đầy bùn. Phong có nói với Lưu mình vừa giết người.

    Hai anh em Phong, Lưu đèo nhau về nhà. Tại đây, Phòng lôi trong túi quần ra 3 chiếc điện thoại di động để tắt nguồn. Khi nhìn vào màn hình của 1 trong số 3 chiếc điện thoại kia, Lưu nhận ra ảnh của anh L.

    Lúc này Lưu hỏi Phong "sao lại giết L?" Phong đáp biết nhà anh L sau đám cưới có tiền nên lẻn vào trộm cắp, bị phát hiện và đã ra tay gây án.

    Sau đó, Lưu đưa cho anh trai 200.000 đồng để người này bỏ trốn. Khi đi, Phong vớ vội điện thoại nên đã lấy nhầm máy của Lưu và bỏ lại chiếc máy cướp được sau khi sát hại anh L ở nhà.

    Theo hồ sơ vụ án, Lưu biết anh trai vừa giết anh L. để cướp điện thoại nhưng không trình báo cơ quan công an mà còn đưa quần áo, cho tiền để tạo điều kiện cho Phong bỏ trốn, gây khó khăn cho cơ quan điều tra phá án. Hành vi của Lưu đã phạm vào tội “Che giấu tội phạm”.

    Vào tháng 7/2015, TAND TP.Hải Phòng đưa Lưu ra xét xử và tuyên phạt 30 tháng tù giam về hành vi "Che giấu tội phạm".

    Về đối tượng Phong, do đối tượng bỏ trốn, chưa xác định được địa điểm nên Công an Hải Phòng đã quyết định tách vụ án, khi nào bắt được đối tượng này sẽ xử lý sau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/giai-ma-cai-chet-bi-an-ky-4-chu-re-bi-sat-hai-sau-em-tan-hon-co-dau-gao-thet-that-thanh-a429261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan