+Aa-
    Zalo

    Giấc mơ dang dở của CEO Bình Nguyễn trước khi qua đời khiến nhiều người xúc động

    (ĐS&PL) - Vợ của Bình Nguyễn cho biết chồng mình luôn mong muốn sẽ nghỉ hưu ở tuổi 50 rồi về quê nuôi cá và trồng thêm rau nhưng đã không thể thực hiện được.

    Ngày 8/6, cư dân mạng nói chung và cộng đồng ngành Marketing nói riêng không khỏi bàng hoàng trước thông tin CEO Bình Nguyễn - founder LadiPage Vietnam qua đời vì bạo bệnh, hưởng dương 38 tuổi.

    Người thân cận của CEO Bình Nguyễn cho biết, anh Bình Nguyễn vừa là người anh, người thầy của anh nên khi nghe tin anh qua đời đã rất sốc và tiếc nuối.

    Trong ngày đưa chồng về nơi xa, Thu Hà - vợ Bình Nguyễn cũng đã dành cho chồng những lời cực kỳ xúc động. Cô cho biết chồng mình luôn mong muốn sẽ nghỉ hưu ở tuổi 50 rồi về quê nuôi cá và trồng thêm rau nhưng đã không thể thực hiện được. Khi tình hình sức khỏe không tốt, một mặt anh lo lắng về cuộc sống của vợ con sau khi mình qua đời nhưng mặt khác cũng luôn tin vợ giỏi giang, vững vàng sẽ vượt qua mọi chuyện.

    CEO Bình Nguyễn - founder LadiPage Vietnam qua đời vì bạo bệnh. Ảnh: FBNV.

    CEO Bình Nguyễn - founder LadiPage Vietnam qua đời vì bạo bệnh. Ảnh: FBNV.

    "Ngày xưa anh bảo cố cày nốt để khi nào mình 50 tuổi con cái lớn cả rồi, vợ chồng mình về quê cất cái nhà vườn, anh sẽ setup ao cá, bàn bi-a, mắc cái võng ngoài vườn. Thế mà anh mới 37, em mới 30, mới đạt có 2/3 KPIs thôi…

    Anh bảo nếu có phải đi, anh chẳng lo gì ngoài em với con, làm sao để 2 mẹ con sau này cứ mãi bình an, vô lo vô nghĩ như hiện tại. Rồi lúc sau anh lại tự cười bảo mà sao phải lo, anh biết em giỏi giang, vững vàng như thế nào mà, anh yên tâm rồi.

    Hôm nay đẹp trời, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, anh em đến tạm biệt anh đông đủ lắm. Anh đã sống 1 cuộc đời thật sự rực rỡ rồi. Không còn đau đớn, không phải gồng gánh, áp lực gì nữa rồi. Đừng lo lắng gì bởi với em thì ngày mai sẽ luôn tốt đẹp hơn ngày hôm nay.

    Tạm biệt anh, 7 năm đẹp nhất của em!".

    Trước đó vào ngày 7/6, Thu Hà cũng đăng ảnh những cái nắm tay của 2 vợ chồng và kể lại hành trình 7 năm bên nhau. Cô tâm sự trong 7 năm qua, cả 2 có những lúc bận rộn với công việc và nỗi niềm riêng mà quên đi sự ấm áp khi đan tay vào nhau. Chỉ đến khi cả 2 đã thấm mệt mới ước gì đã nắm tay nhau nhiều hơn, Bình Nguyễn nói với vợ: “Lúc khoẻ mạnh công việc cứ cuốn đi, lúc ốm đau mệt mỏi anh mới nhớ ra là anh yêu em”.

    "… Có lẽ chưa lần nào mình nói rằng mình yêu anh bởi anh là người đàn ông tử tế nhất, thông minh nhất, mang lại cảm giác an toàn nhất và có đôi tay đẹp nhất mà mình từng gặp. Thật lạ là người dành cả tuổi trẻ để code lại có bàn tay mềm mại như vậy.

    7 năm có những thời điểm cả 2 bận bịu với những nỗi niềm riêng mà có đôi lúc quên đi cảm giác ấm áp mỗi lần đan tay vào nhau như vậy. Cho đến thời điểm khi cả 2 đã thấm mệt, Anh bảo: ‘Ước gì mọi khi mình nắm tay nhau nhiều hơn nhỉ. Lúc khoẻ mạnh công việc cứ cuốn đi, lúc ốm đau mệt mỏi anh mới nhớ ra là anh yêu em’. Nghe lời tỏ tình mà sao thấy nhói lòng vậy nhỉ?", Thu Hà kể.

    Những cái nắm tay của 2 vợ chồng trong suốt 7 năm bên nhau. Ảnh: Phụ nữ mới.

    Những cái nắm tay của 2 vợ chồng trong suốt 7 năm bên nhau. Ảnh: Phụ nữ mới.

    CEO Bình Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Bình (SN 1987, trú tại xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao, Phú Thọ). Anh nổi lên là người sáng lập cộng đồng marketing online số 1 Việt Nam sau khi tốt nghiệp Đại học ngành công nghệ thông tin.

    Sau khi ra trường, với những kỹ năng và kiến thức công nghệ thông tin được đào tạo bài bản cộng với sự nhạy bén, nhiệt huyết, nỗ lực hết mình, CEO Nguyễn Bình nhận thấy tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử (TMĐT) nên đã quyết định thành lập Công ty Cổ phần công nghệ LadiPage Việt Nam.

    Với slogan “chỉ 5 phút có ngay Landing Page đẹp”, LadiPage được xem là nền tảng xây dựng Landing Page số 1 Việt Nam, và có một vị thế đáng mơ ước trong lĩnh vực thương mại điện tử.

    Năm 2019, Bình Nguyễn xuất cuốn sách "FROM HEART TO MIND - Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng" với nội dung chuyên sâu hoạt động quảng cáo, đặc biệt là đưa ra phương thức triển khai Content trong các chiến dịch sao cho hiệu quả nhất bằng những đòn bẩy tâm lý. Ngay lập tức, cuốn sách gây tiếng vang lớn trong cộng đồng kinh doanh và marketing tại Việt Nam.

    Trong mắt bạn bè và đồng nghiệp, Bình Nguyễn không chỉ là một CEO thành công với startup của mình, anh là một người truyền cảm hứng, đến từ chính sự nhiệt tình và dấn thân, không ngại chia sẻ 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử cũng như luôn tích cực trong các hoạt động xã hội.

    Anh đã tham gia đóng góp cho nhiều chương trình vì cộng đồng, mới đây là chương trình nhân ái "TRIỆU TRÁI TIM MỘT Ý CHÍ". Hướng đến những chiến sĩ áo trắng tuyến đầu chống dịch đang ngày đêm chiến đấu để mang lại sức khỏe, sự bình yên cho người dân và những hoàn cảnh trẻ em gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/giac-mo-dang-do-cua-ceo-binh-nguyen-truoc-khi-qua-oi-khien-nhieu-nguoi-xuc-ong-a432420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Loại nước không nên tưới vào cây cảnh

    Loại nước không nên tưới vào cây cảnh

    Cây cảnh là một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại, không chỉ giúp làm đẹp không gian sống mà còn cải thiện chất lượng không khí và tạo cảm giác thư giãn.