+Aa-
    Zalo

    Gia đình nữ sinh bị bạn "không thích thì đánh" tố cáo trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới vụ nữ sinh bị bạn đánh vì không thích, gia đình nạn nhân đã tố cáo trường học tắc trách.

    Theo báo Tuổi trẻ, ngày 17/2, ông Lê Văn Ngon, phụ huynh em L.T.P.P. (Trường THPT Cây Dương, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) đã gửi đơn tố cáo trường THPT Cây Dương vì tắc trách khiến con ông bị đánh nhiều lần và bị quay clip tung lên mạng. 

    Trong đơn, ông Ngon tố giáo viên chủ nhiệm và ban giám hiệu trường thiếu tinh thần trách nhiệm và không ngăn chặn việc cháu V.H.Y. (học sinh trường) đánh đập cháu P.

    Gia đình cho biết khi cháu P. lần đầu bị cháu Y. đánh hôm 30/1, gia đình đã báo lại giáo viên chủ nhiệm. Nhưng sau đó, cháu P. vẫn tiếp tục bị bạn đánh nhiều lần khác khiến tinh thần cháu hoảng loạn, tổn hại đến sức khoẻ. 

    nu sinh danh ban o hau giang
    Hình ảnh nữ sinh Y. đánh bạn trong lớp học. Ảnh: Pháp luật Tp.HCM 

    Liên quan tới vấn đề này, bà Nguyễn Hoài Thúy Hằng - giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang - xác nhận đã nhận được đơn tố cáo từ ông Ngon. Hiện Sở Giáo dục và Đào tạo Hậu Giang đã giao phòng thanh tra sở xác minh vụ việc và xử lý nếu có sai phạm.

    Trước đó, theo Pháp luật Tp.HCM, ngày 30/1, cháu V.H.Y. đã dẫn một số người bên ngoài vào lớp học và dồn cháu L.T.P.P vào góc tường rồi đánh vì lý do "không thích thì đánh". 

    Sau đó, ngày 1/2, P. tiếp tục bị Y. đánh và tổ chức quay clip đăng lên mạng xã hội. Giáo viên chủ nhiệm lớp đã mời cả hai nữ sinh này lên và cho viết tường trình lại vụ việc.

    Cũng trong ngày 1/2, phụ huynh của P. đã đến gặp Ban giám hiệu trường để trình báo vụ việc. Ngay sau đó, Ban giám hiệu đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm lớp lập hồ sơ, đưa ra Hội đồng kỷ luật nhà trường để giáo dục.

    Ngày 3/2, hiệu trưởng nhà trường cũng đã chỉ đạo mời phụ huynh các em đến để giải quyết vụ việc. Đồng thời, nhà trường đã thu thập, xác minh đầy đủ thông tin các cá nhân có liên quan đến những sai phạm của Y. và thành lập Hội đồng kỷ luật để tiến hành theo quy trình.

    Ban Giám hiệu cũng phối hợp cùng Công an thị trấn Cây Dương tiếp tục xác minh, xử lý những cá nhân bên ngoài vào quay clip đánh em P.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-nu-sinh-bi-ban-khong-thich-thi-danh-to-cao-truong-a566288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan