+Aa-
    Zalo

    Gia đình không muốn tôi giữ thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẹ và chị gái bắt tôi bỏ đứa con này đi vì tôi làm công ty nhà nước, giờ chưa được biên chế, cưới chồng có thai sẽ bị đuổi ngay để người khác vào.\r\n

    Mẹ và chị gái bắt tôi bỏ đứa con này đi vì tôi làm công ty nhà nước, giờ chưa được biên chế, cưới chồng có thai sẽ bị đuổi ngay để người khác vào.

    Tôi 24 tuổi, kế toán cho một công ty Dược, có bạn trai được 3 năm, anh là mối tình đầu của tôi, chúng tôi đã đi quá giới hạn trong tháng trước, kết quả giờ tôi có thai, tính đến giờ thai được 3 tuần tuổi rồi. Tôi nói với bạn trai, anh vui mừng và muốn cưới tôi làm vợ ngay.

    Gia đình không muốn tôi giữ thai

    Tôi nói với mẹ và chị gái, họ bắt bỏ đứa con này đi vì tôi làm công ty Nhà nước, giờ chưa được biên chế, cưới chồng có thai sẽ bị đuổi ngay để người khác vào. Thêm nữa bạn trai tôi vừa bắt đầu đi làm, chưa có tiền, gia đình tôi cũng không có cảm tình với anh.

    Em trai tôi lại vừa lấy vợ cách đây 2 tháng, phong tục quê em "ra trước vào sau" thì được, chứ "vào rồi thì không được ra", tức là em trai cưới vợ trước tôi thì năm nay tôi không cưới chồng được. Nếu tôi cưới gia đình sẽ tan nát, sống không yên ổn. Lại thêm năm nay tôi kim lâu, nghe trong sách vở nói không lấy được chồng. Tất cả những lý do trên khiến gia đình nhất quyết bắt tôi bỏ thai này đi.

    Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày làm việc tội lỗi như thế, sợ mình bị ám ảnh rồi quả báo cho việc làm này. Gia đình bảo không có lựa chọn nào khác, bắt buộc tôi bỏ thai nhi. Giờ tôi phải làm sao đây, giữ thai lại rồi cưới hay từ bỏ đứa con trong bụng mình?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-khong-muon-toi-giu-thai-a35847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chồng thờ ơ khi tôi mang thai

    Chồng thờ ơ khi tôi mang thai

    Tôi bị choáng do mang thai, phải đưa vào viện cấp cứu. Nằm trong viện tôi gọi điện anh không nghe, nước mắt tuôn trào, cảm thấy tủi nhục và bất hạnh quá.