+Aa-
    Zalo

    Gần 2.000 học sinh Hà Nội vi phạm giao thông, bị gửi giấy về trường

    (ĐS&PL) - Sau 10 ngày ra quân, Phòng CSGT Hà Nội đã gửi thông báo với 1.904 trường hợp học sinh vi phạm luật giao thông về Sở GD&ĐT Hà Nội để chuyển về trường phối hợp xử lý.

    Ngày 14/10, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội cho biết, sau 10 ngày triển khai cao điểm xử lý tình trạng học sinh, phụ huynh vi phạm giao thông, đơn vị đã xử phạt hơn 3.000 trường hợp trên toàn thành phố. Hơn 400 phương tiện bị phạt nguội trong tháng 9 ở Hà Nội.

    10 ngày ra quân, lực lượng CSGT Thủ đô đã xử lý 3.099 trường hợp vi phạm TTATGT liên quan đến học sinh

    10 ngày ra quân, lực lượng CSGT Thủ đô đã xử lý 3.099 trường hợp vi phạm TTATGT liên quan đến học sinh

    Cụ thể, trong 10 ngày (từ 1 - 10/10), lực lượng CSGT Thủ đô đã xử lý 3.099 trường hợp vi phạm TTATGT liên quan đến học sinh. Trong đó, có 2.806 trường hợp vi phạm không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy, xe máy điện; 541 em chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện và xử lý 151 trường hợp giao xe cho người chưa đủ điều kiện lái xe.

    Theo quy chế phối hợp, Phòng CSGT đã gửi thông báo với 1.904 trường hợp học sinh vi phạm luật giao thông về Sở GD&ĐT Hà Nội để chuyển về trường phối hợp xử lý.

    Song song với công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội cùng với Công an các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thủ đô vẫn tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức hơn 90 buổi tuyên truyền ATGT.

    Công an các cấp cũng đã tổ chức ký cam kết chấp hành an toàn giao thông với 35.792 học sinh cấp THCS và THPT. Ký 1.482 cam kết với phụ huynh về việc không giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển. Đồng thời, phối hợp tổ chức 15 đội tình nguyện hướng dẫn giao thông tại khu vực các cổng trường, duy trì mô hình "Cổng trường ATGT".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gan-2-000-hoc-sinh-ha-noi-vi-pham-giao-thong-bi-gui-giay-ve-truong-a472740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan