Áp tiêu chuẩn khí thải xe cơ giới tại Việt Nam từ 1/1/2025
Quyết định này quy định lộ trình áp dụng mức tiêu chuẩn khí thải đối với xe cơ giới lắp động cơ nhiệt nhập khẩu và sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam.
Quyết định này quy định lộ trình áp dụng mức tiêu chuẩn khí thải đối với xe cơ giới lắp động cơ nhiệt nhập khẩu và sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam.
Đó là nhận định của lực lượng chức năng tham gia tìm kiếm thi thể các nạn nhân xấu số trong vụ 5 học sinh mất tích do đuối nước tại xã Hiền Quan, huyện Tam Nông.
Dự án sẽ giúp giảm ùn tắc giao thông, tăng cường kết nối với cầu Ngọc Hồi và tạo thuận lợi kết nối giao thông liên vùng với các tỉnh phía Đông của Thủ đô.
Bộ GTVT chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan xử lý trách nhiệm cá nhân, tổ chức để các dự án, công trình chậm tiến độ kéo dài;...
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu khai thác bay đêm từ 0h - 24h hàng ngày tại 6 Cảng hàng không từ ngày 14/1/2025.
Bộ trưởng Bộ GTVT vừa ban hành Thông tư số 34/2024/BGTVT - TT quy định về hoạt động trạm thu phí đường bộ.
Để thực hiện thành công và sớm hoàn thành toàn bộ Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam như tiến độ dự kiến, dự án đề xuất 24 chính sách đặc biệt.
Trong lần trình này, Bộ GTVT thay mặt Chính phủ làm rõ một số nội dung trong báo cáo thẩm tra sơ bộ của Uỷ ban kinh tế của Quốc hội.
Sau hơn 3 tháng thi công, robot đào hầm ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội đang bám sát tiến độ và sẽ hoàn thành công tác khoan hầm vào tháng 11/2025.
Theo luật sư Hoàng Tùng, hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển là hành vi nguy hiểm cho xã hội song hình phạt hiện tương đối nhẹ.
HHV lên phương án chào bán 41,5 triệu cổ phiếu để huy động 415 tỷ đồng cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh, dự kiến giúp nâng vốn điều lệ lên gần 4.740 tỷ đồng.
Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển mạng lưới giao thông đô thị hiện đại, hướng đến tương lai xanh, phát triển bền vững cho Thủ đô Hà Nội.
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương tập trung giải quyết dứt điểm các dự án tồn đọng, khẩn trương đưa vào sử dụng chống lãng phí, thất thoát.
Khẳng định rằng việc Hà Nội hạn chế ôtô, xe máy xăng là cần thiết, song làm cách nào để đảm bảo sinh kế của người dân là vấn đề được nhiều người quan tâm.
Ông Trường cho rằng dự án đường sắt tốc độ cao sẽ là cơ hội vàng để tái cấu trúc lại phân bố dân cư giữa khu vực đô thị, khu vực ven đô và khu vực nông thôn.