+Aa-
    Zalo

    Gần 100 công nhân nhập viện sau buổi ăn tăng ca chiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau bữa ăn tăng ca, gần 100 công nhân bị đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy phải nhập viện tại một công ty sản xuất giày da đóng trên địa bàn phường Linh Chiểu.

    (ĐSPL) -   Sau bữa ăn tăng ca, gần 100 công nhân bị đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy phải nhập viện tại một công ty sản xuất giày da đóng trên địa bàn phường Linh Chiểu (quận Thủ Đức, TP.HCM).

    Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, một số công nhân cho biết, khoảng 16h30 ngày 15/7, họ được công ty cho ăn suất ăn để chuẩn bị giờ làm tăng ca với các món như thịt heo xào cải chua, đậu hủ chiên, dưa leo…

    Hàng loạt công nhân công ty trên địa bàn phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức bị ngộ độc tập thể sau buổi ăn chiều. (Ảnh: Báo Dân trí).

    Sau khi ăn khoảng một giờ, nhiều người bị đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy và xin đi bệnh viện, một số khác điện thoại người nhà đến chở vể nhà. Các công nhân cấp cứu tại Bệnh viện quận Thủ Đức (phường Tam Phú, quận Thủ Đức) và Bệnh viện Quân đoàn 4 (thị xã Dĩ An, Bình Dương).

    Trao đổi trên báo Dân trí, bác sĩ Khoa cấp cứu Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, bước đầu xác định đây là vụ ngộ độc thực phẩm. Bệnh viện đã điều trị bằng cách truyền dịch, bù nước, tiêm thuốc… và tiếp tục theo dõi.

    Hiện hơn 20 bệnh nhân đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Thủ Đức không quá nguy hiểm đến tính mạng nhưng chưa có ca nào được xuất viện mà đã được đưa về các khoa để tiếp tục điều trị.

    Đến 20h tối ngày 15/7, vẫn còn công nhân bị ngộ độc được đưa đến Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.

    Sau khi nhận được tin báo, trung tâm y tế dự phòng quận Thủ Đức và các ban ngành liên quan đã có mặt tại công ty để tiến hành lập biên bản ghi nhận vụ việc, thu giữ mẫu thức ăn nhằm điều tra làm rõ nguyên nhân.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]N7iFCQVWcO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-100-cong-nhan-nhap-vien-sau-buoi-an-tang-ca-chieu-a102239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.