+Aa-
    Zalo

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 6-7 Preview: Kỷ Tinh bị lừa đau, Hàn Đình có giúp đỡ?

    (ĐS&PL) - Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 6-7, thấy công ty rơi vào đường cùng, đàn em của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) đã tìm đến Hàn Đình (Hứa Khải) nhờ giúp đỡ.

    Kiểm soát mọi việc trong lòng bàn tay, Hàn Đình (Hứa Khải) tin chắc Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) sẽ nhận lời vào làm trong Công ty y tế Đông Dương của anh. Chẳng ngờ, cô lại từ bỏ cơ hội để tiếp tục phát triển con đường đang đi, mà quyết định khởi nghiệp về in 3D trong lĩnh vực y tế.

    Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 6, một người bạn nói với Hàn Đình: “Kỷ Tinh này chắc chắn là khắc tinh trên con đường sự nghiệp của anh. Tôi chưa thấy có ai có thể làm rối loạn kế hoạch của Hàn Đình hết lần này đến lần khác”.

    Biểu cảm của Hàn Đình khi Kỷ Tinh giới thiệu bạn trai.

    Biểu cảm của Hàn Đình khi Kỷ Tinh giới thiệu bạn trai.

    Người bạn này sau đó nêu ý kiến: “Theo tôi thấy, anh cứ đầu tư cho Kỷ Tinh đi. Tóm lại sau này cũng đâu thể mong đợi cô ấy thành công để giúp ngược lại Y tế Đông Dương đâu. Hoàn toàn là chuyện tình cảm, làm gì mà lắm chuyện lòng vòng như vậy”.

    Sau những giây phút trầm ngâm, Hàn Đình khẳng định anh sẽ không từ bỏ nguyên tắc đầu tư ban đầu của mình chỉ để theo đuổi một cô gái

    Giữa lúc lúc đó, Kỷ Tinh đang động viên đàn em cùng cô khởi nghiệp: “Anh ta nói Tinh Thần của chúng ta không đáng một xu, khiến chúng ta tự hoài nghi bản thân. Nhất định sẽ khởi nghiệp thành công”.

    Mặc dù ngồi cạnh Tăng tổng nhưng ánh mắt Hàn Đình luôn nhìn về phía Kỷ Tinh và bạn trai của cô.

    Mặc dù ngồi cạnh Tăng tổng nhưng ánh mắt Hàn Đình luôn nhìn về phía Kỷ Tinh và bạn trai của cô.

    Vô tình chạm mặt tại một nhà hàng, Kỷ Tinh nói rằng cô đến cuộc hẹn với một nhà đầu tư nhưng lời nói dối này rất nhanh đã bị người bạn thân vô tư của cô vạch trần trước mặt Hàn Đình.

    “Làm gì đã có nhà đầu tư nào đầu tư cho cậu ấy. Những nhà đầu tư mà cậu ấy liên hệ trước đây đều cực kỳ không đáng tin cậy. Còn có một người tệ hơn, muốn dùng rất nhiều tiền để khiến Tinh Tinh của chúng tôi quy hàng. Theo lời Tinh Tinh nói thì thực sự rất tệ”, bạn thân Kỷ Tinh tuôn một tràng, không biết nhà đầu tư “cực tệ” mà cô đang nhắc đến chính là Hàn Đình.

    Kỷ Tinh cố ngăn cản bạn thân nhưng không được, chỉ biết che mặt quay sang chỗ khác đầy ngại ngùng. “Điều kiện quy hàng vẫn có hiệu lực”, Hàn Đình nhắn tin cho Kỷ Tinh, rồi vui vẻ nhìn biểu cảm liên tục thay đổi trên gương mặt cô. Thế nhưng, người tài giỏi, mạnh mẽ và có chút cứng đầu như Kỷ Tinh sao có thể chấp nhận từ bỏ dễ dàng.

    Kỷ Tinh nói dối là đi gặp nhà đầu tư, muốn nhường Hàn Đình đi trước nhưng không ngờ anh vào cùng phòng với cô.

    Kỷ Tinh nói dối là đi gặp nhà đầu tư, muốn nhường Hàn Đình đi trước nhưng không ngờ anh vào cùng phòng với cô.

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 7 Preview mở đầu với cảnh Kỷ Tinh chạm mặt sếp cũ và Hàn Đình đang đi cùng nhau tại rạp chiếu phim. Khoác tay đàn anh Thiệu Nhất Thần, cô giới thiệu anh chính là bạn trai của mình.

    “Ở công ty bao lâu rồi cũng không gặp bạn trai cô. Mới quen hả?”, sếp cũ hỏi Kỷ Tinh.

    Với nụ cười rạng rỡ trên môi, Kỷ Tinh hạnh phúc đáp: “Bọn tôi bên nhau 4 năm rồi”.

    Nhìn ánh mắt Hàn Đình cứ hướng về phía Kỷ Tinh trong lúc ở rạp phim, người thích anh từ lâu như Tăng tổng làm sao lại không ghen tị. Không chọc ngoáy được chuyện tình cảm của Kỷ Tinh, người phụ nữ này lại quay sang nói về việc cô khởi nghiệp với giọng đầy mỉa mai và coi thường.

    “Thanh niên bây giờ mở công ty cứ như trò đùa vậy. Khoa học kỹ thuật Tinh Thần, Kỷ Tinh và Thiệu Nhất Thần. Nếu ngày nào đó chia tay thì công ty phải làm thế nào đây?”, Tăng tổng nói.

    Những lời này khiến Hàn Đình khó chịu: “Từ khi nào mà cô lại quan tâm đến nhân viên cũ thế?”. Hàn Đình vốn thích thầm Kỷ Tinh từ lâu, chưa kịp theo đuổi thì phát hiện cô đã có bạn trai, giờ lại nghe người khác nói xấu người mình thích, làm sao anh không bực cho được.

    Kỷ Tinh cố gắng ngăn bạn thân nhưng người bạn không chú ý, vô tư kể hết mọi chuyện với Hàn Đình.

    Kỷ Tinh cố gắng ngăn bạn thân nhưng người bạn không chú ý, vô tư kể hết mọi chuyện với Hàn Đình.

    Sau khi biết chuyện, người bạn tiếp tục khuyên Hàn Đình: “Có bạn trai thì sao chứ? Cũng đã kết hôn đâu. Kỷ Tinh đã nghiên cứu ra sản phẩm mô phỏng rồi. Cậu còn không chịu ra tay, nếu cô ấy nhận đầu tư của người khác thì cậu thực sự không còn cơ hội nào nữa đâu. Nhưng chỉ cần cậu đầu tư cho cô ấy, thì cô ấy chính là nhân viên của cậu”.

    Trong khi Hàn Đình vẫn còn phân vân chưa quyết, Thiệu Nhất Thần đã cầu hôn Kỷ Tinh. Đúng lúc này, công ty khởi nghiệp của cô gặp phải một vấn đề nghiêm trọng. Với số tiền hạn chế, họ đành thuê một chiếc máy in 3D giá rẻ, nào ngờ đối phương lấy được tiền liền bỏ trốn. Sự việc này khiến Kỷ Tinh căng thẳng và lao lực đến mức nhập viện.

    Hàn Đình vẫn hy vọng Kỷ Tinh từ bỏ khởi nghiệp, đầu quân cho Y tế Đông Dương.

    Hàn Đình vẫn hy vọng Kỷ Tinh từ bỏ khởi nghiệp, đầu quân cho Y tế Đông Dương.

    Bị dồn đến đường cùng, đàn em cùng Kỷ Tinh khởi nghiệp đành tìm đến Hàn Đình một lần nữa và kể lại đầu đuôi mọi chuyện. “Anh có thể nể tình anh và chị Tinh từng cùng nhau tham gia cuộc thi hồi đại học mà đầu tư cho chúng tôi được không?”, cậu nói với Hàn Đình.

    Đứng ngoài phòng bệnh của Kỷ Tinh, Hàn Đình tuy lo lắng cho cô nhưng vẫn cứng rắn nói với đàn em kia: “Quen biết cá nhân là quen biết cá nhân, công việc là công việc. Nếu đến chút áp lực này mà các cậu cũng không chịu được thì có đầu tư cho các cậu cũng vô ích. Nếu cậu thực sự muốn tốt cho cô ấy thì hãy khuyên cô ấy chấp nhận điều kiện của tôi”.

    Kỷ Tinh bàng hoàng khi biết tin sốc liên quan đến công ty.

    Kỷ Tinh bàng hoàng khi biết tin sốc liên quan đến công ty.

    Lịch chiếu phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 6 đến tập 10 mới nhất, chính xác nhất

    Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận được chiếu trên đài Hồ Nam (Trung Quốc), cùng các nền tảng Tencent Video, WeTV và MangoTV vào 20h hàng ngày (tức 19h theo giờ Việt Nam).

    Đàn em của Kỷ Tinh tìm đến Hàn Đình nhờ giúp đỡ trong lúc cô đang nằm viện.

    Đàn em của Kỷ Tinh tìm đến Hàn Đình nhờ giúp đỡ trong lúc cô đang nằm viện.

    Dưới đây là lịch chiếu phim từ tập 6 đến tập 10 vừa được công bố trên trang Weibo chính thức của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao.

     Ngày 4/7Ngày 5/7Ngày 6/7Ngày 7/7
    Tài khoản VIPTập 6 - 7Tập 8Tập 9Tập 10
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/em-ep-hon-ca-anh-sao-tap-6-7-preview-ky-tinh-bi-lua-au-han-inh-co-giup-o-a441356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan