+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 1 đến 10 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính vừa cập nhật lịch chiếu 10 tập đầu.

    Lên sóng vào tối 2/7, bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao nhanh chóng thu hút sự quan tâm của không ít khán giả và đạt một số thành tích nhất định. Cụ thể, trên Tencent, mức độ phổ biến của vượt mốc 23.000 điểm nhiệt, trong khi nhân vật Hàn Đình do Hứa Khải thủ vai cũng phá 10 triệu điểm nhiệt.

    Bên cạnh đó, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao cũng đạt rating ấn tượng, xếp top 1 trong số các phim chiếu cùng thời điểm. Được biết, rating trung bình 2 tập đầu tiên của phim là 0.5801%, thời điểm cao nhất đạt mốc 0.699%.

    Trang Weibo chính thức của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao mới đây đã cập nhật lịch chiếu phim từ tập 1 đến tập 10. Theo đó, phim sẽ được chiếu trên đài Hồ Nam (Trung Quốc) và các nền tảng Tencent Video, WeTV và MangoTV vào 20h hàng ngày (tức 19h theo giờ Việt Nam.

    Dưới đây là lịch chiếu phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao từ tập 1 đến tập 10:

     Ngày 2/7Ngày 3/7Ngày 4/7Ngày 5/7Ngày 6/7Ngày 7/7
    Tài khoản VIPTập 1 - 3Tập 4 - 5Tập 6 - 7Tập 8Tập 9Tập 10

    Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao được chuyển thể từ tiểu thuyết Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của Cửu Nguyệt Hi. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vân) với giám đốc trẻ Hàn Đình (Hứa Khải) – tinh anh trong giới kinh doanh.

    Song song với câu chuyện tình cảm, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao cũng tập trung khắc họa hành trình khởi nghiệp nhiều gian nan nhưng bừng bừng nhiệt huyết của nhân tài ngành kỹ thuật Kỷ Tinh.

    Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nam - nữ chính trong phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Ảnh: Weibo

    Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nam - nữ chính trong phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Ảnh: Weibo

    Kỷ Tinh theo học một trường đại học danh tiếng, có kiến thức chuyên ngành rất vững chắc. Sau khi tốt nghiệp, cô vào làm tại Công ty Quảng Hoa, hừng hực khí thế muốn tạo dựng một tương lai tươi sáng nhưng hiện thực rất nhanh đã “giáng cho cô một bạt tai”.

    Đi làm 3 năm, Kỷ Tinh chưa kịp làm nên cơ đồ thì đã vướng phải đủ loại “cạm bẫy” nơi công sở, cuối cùng không thể chịu đựng được nữa nên quyết định nghỉ việc. Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 5, cô tâm sự với bạn: “Trước giờ tớ chưa bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Tớ chỉ không thích đám người đó. Thế nên tớ thà thất bại cũng không muốn chết ở đó”.

    Kỷ Tinh cũng từng bộc bạch với Hàn Đình rằng cô không muốn bị đồng hóa, biến bản thân trở thành kiểu người như những kẻ cô gặp trong thời gian qua. Hàn Đình lúc đó nói rằng vậy thì cô nên tìm ra một tập thể hòa hợp với mình, đồng thời đề nghị cô gia nhập Y tế Đông Dương của anh.

    Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Kỷ Tinh lại quyết định cùng một đàn em khởi nghiệp về ịn 3D trong lĩnh vực y tế. Vốn là người dám nghĩ dám làm, hơn nữa còn rất thông minh, Kỷ Tinh đã gặt hái được không ít thành công dù gặp nhiều trắc trở trên con đường khởi nghiệp.

    Trong quá trình đó, Hàn Đình – nhà đầu tư cho dự án khởi nghiệp của Kỷ Tinh đã tận tình chỉ bảo cô rất nhiều, mỗi lần đưa ra lời khuyên đều nói đúng vào điểm then chốt. Đổi lại, Kỷ Tinh cũng đem đến cho anh những bất ngờ, thậm chí còn giúp anh hiểu thế nào là yêu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-em-ep-hon-ca-anh-sao-tap-1-en-10-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a441083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan