+Aa-
    Zalo

    Đường sắt Việt Nam bổ nhiệm tân Phó Tổng giám đốc

    (ĐS&PL) - Sáng nay (2/10), Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) tổ chức Lễ triển khai quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao.

    Theo đó, Trưởng ban Kế hoạch kinh doanh Nguyễn Chính Nam sẽ giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN.

    Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty ĐSVN Đặng Sỹ Mạnh cho biết thời gian gần đây, Tổng công ty ĐSVN đã có những bước tiến vượt bậc, dần khẳng định vị thế trong ngành GTVT.

    Đồng thời, nhấn mạnh 2 nhiệm vụ rất quan trọng của Tổng công ty ĐSVN là tiếp tục khai thác tốt hệ thống đường sắt hiện hữu và chuẩn bị sẵn sàng cho việc tiếp quản, vận hành đường sắt tốc độ cao trong tương lai theo định hướng của Chính phủ. Do đó,việc bổ nhiệm các cán bộ lãnh đạo có năng lực, tâm huyết là hết sức cần thiết.

    Chủ tịch HĐTV Tổng công ty ĐSVN Đặng Sỹ Mạnh tặng hoa chúc mừng tân Phó tổng giám đốc tổng công ty Nguyễn Chính Nam

    Chủ tịch HĐTV Tổng công ty ĐSVN Đặng Sỹ Mạnh tặng hoa chúc mừng tân Phó tổng giám đốc tổng công ty Nguyễn Chính Nam

    Chủ tịch HĐTV Tổng công ty ĐSVN kỳ vọng ông Nguyễn Chính Nam ở cương vị mới sẽ có nhiều cống hiến, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc công việc của mình, nhất trí đồng lòng cùng tập thể Ban Lãnh đạo xây dựng Tổng công ty ĐSVN ngày càng phát triển vững mạnh.

    Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Chính Nam bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Tổng công ty đã tín nhiệm và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN. Đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của các đơn vị, các ban chuyên môn Tổng công ty ĐSVN trong quá trình công tác.

    Tân Phó Tổng giám đốc cam kết dù ở bất cứ cương vị nào cũng cố gắng phấn đấu hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    Được biết, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Chính Nam đã có hơn 20 năm công tác trong ngành đường sắt, trải qua nhiều vị trí từ cơ sở cho đến cấp Tổng công ty.

    Gần đây, trong thời gian giữ chức Trưởng ban Kế hoạch kinh doanh, ông Nguyễn Chính Nam đã có nhiều đóng góp cho công tác chuyển đổi số của Tổng công ty, phát triển các sản phẩm vận tải, qua đó tăng cường kết nối logistics, mang đến lợi ích cho doanh nghiệp cũng như khách hàng...  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/uong-sat-viet-nam-bo-nhiem-tan-pho-tong-giam-oc-a469501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan