Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    ĐT Thụy Sỹ nhận cú sốc cực lớn trước trận đấu với Argentina

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tờ Blick (Thụy Sỹ) đưa tin Winfried Hitzfeld, anh trai của HLV Ottmar Hitzfeld, HLV trưởng đội tuyển Thụy Sỹ vừa qua đời ở tuổi 81 vào đêm qua.

    (ĐSPL) – Tờ Blick (Thụy Sỹ) đưa tin Winfried Hitzfeld, anh trai của HLV Ottmar Hitzfeld, HLV trưởng đội tuyển Thụy Sỹ vừa qua đời ở tuổi 81 vào đêm qua.
    Vài ngày trước Winfried Hitzfeld anh trai của đương kim thuyền trưởng tuyển Thụy Sỹ đã phải nhập viện ở thành phố Basel. Tuy nhiên đêm thứ 2 vừa qua, ông đã trút hơi thở cuối cùng. Đây thực sự là cú sốc lớn với phú thủy HLV Ottmar Hitzfeld, người đang dẫn dắt đội bóng xứ đồng hồ chinh chiến tại World Cup 2014.
     HLV Ottmar Hitzfeld nhận tin buồn từ anh trai.
    Với việc cùng với các học trò đấu với Argentina trong khuôn khổ vòng 1/8, ông thầy 65 tuổi chắc chắn sẽ không thể về quê nhà chịu tang anh trai mình. Việc đón nhận tin dữ trước trận đấu quan trong ít nhiều sẽ khiến chiến lược gia lão làng người Đức bị phân tâm. Tuy nhiên các học trò cũng "Thánh" Hitzfeld đang rất quyết tâm đánh bại đội bóng xứ Tango như cách chia buồn với ông thầy đáng kínhTrước đó HLV Scolari của đội tuyển Brazil cũng không thể dự đám tang cháu trai mình chết (do tai nạn xe hơi) khi phải cùng đội bóng vàng xanh thi đấu với đội tuyển Croatia trong trận mở màn World Cup 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-thuy-sy-nhan-cu-soc-cuc-lon-truoc-tran-dau-voi-argentina-a39118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan