Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    ĐT Đức nhận tin dữ trước thềm cuộc đấu với Algeria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đội tuyển Đức vừa đón nhận hung tin trước thềm cuộc đối đầu với Algeria trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2014 khi tiền đạo Lukas Podolski dính chấn thương nặng chắc chắn không thể ra sân.

    (ĐSPL) – Đội tuyển Đức vừa đón nhận hung tin trước thềm cuộc đối đầu với Algeria trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2014 khi tiền đạo Lukas Podolski dính chấn thương nặng chắc chắn không thể ra sân.
    Chỉ phải gặp đối thủ kém xa về đẳng cập nhưng không vì thế mà HLV Joachim Loew tỏ ra chủ quan. Những ngày qua, ông đã đốc thúc các học trò tập luyện một cách nghiêm túc và yêu cầu không được phép xao nhãng.
    Tỷ lệ kèo trận Đức đấu với Algeria 3h ngày 1/7
    Lukas Podolski (số 10) gặp chấn thương.
    Dù vậy việc tập luyện quá tích cực đã để lại hậu quả ngoài ý muốn. Cụ thể, trong buổi tập mới nhất, Lukas Podolski đã tái phát chấn thương bắp đùi. Theo xác nhận của các bác sỹ ngôi sao khoác áo Arsenal sẽ không thể ra sân trong cuộc đối đầu với Algeria. “Lukas Podolski đã tái phát chấn thương và không thể dự trận đấu với Algeria ở vòng 1/8 World Cup”, người phát ngôn của ĐT Đức buồn bã nói.
    Thực tế ở trận Đức thắng Mỹ 1-0 cách đây ít ngày, Podolski đã bị đau nhẹ ở bắp đùi và phải rời sân trong đầu hiệp 2. Nhưng vì nó chỉ ở mức độ nhẹ nên ngay ngày hôm sau, tiền đạo của Arsenal đã có thể ra sân tập cùng các đồng đội. Phải tới hôm qua, sau một tình huống va chạm, anh mới chính thức phải gia nhập phòng y tế.
    Podolski đã có 119 lần khoác áo ĐT Đức. Việc thiếu vắng tiền đạo 29 tuổi khiến HLV Loew không khỏi lo lắng khi các ngôi sao khác trên hàng công, ngoài Muller không có phong độ cao trong khi Draxler lại thiếu kinh nghiệm trận mạc.
    Không chỉ, Podolski, ĐT Đức còn không có sự phục vụ của Jerome Boateng. Hậu vệ của Bayern Munich đã vắng mặt trong buổi tập thứ 7 vừa qua vì một chấn thương ở đầu gối. Hiện HLV Loew vẫn chưa biết liệu có thể sử dụng Jerome Boateng ở trận đấu với Algeria hay không.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-duc-nhan-tin-du-truoc-them-cuoc-dau-voi-algeria-a38912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan