Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 30/6 rạng sáng 1/7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 30 và rạng sáng 1/7 diễn ra những cặp đấu hấp dẫn, nổi bật là trận Pháp đấu với Nigeria.

    (ĐSPL) -  Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 30 và rạng sáng 1/7 diễn ra những cặp đấu hấp dẫn, nổi bật là trận Pháp đấu với Nigeria.
    Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 30 và rạng sáng 1/7
    Pháp đấu với Nigeria: 23h ngày 30/6 (Trực tiếp trên VTV3)
    Đức đấu với Algeria: 3h ngày 1/7 (Trực tiếp trên VTV3)
    Pháp đấu với Nigeria
     Pháp sẽ thắng trong cuộc đối đầu với Nigeria?
    Xét về lý thuyết, đội bóng của HLV Deschamps được đánh giá cao hơn đối thủ đến từ châu Phi nhờ dàn cầu thủ chất lượng và thiện chiến. Tuy nhiên Nigeria vẫn có những cơ sở để tin vào một kết quả thuận lợi trong cuộc đối đầu tại vòng 1/8.
    Đội tuyển Pháp đã chứng minh được sức mạnh tại vòng bảng trong khi đó Nigeria cũng trải qua 3 trận đấu không đến nỗi nào. Trận thua sát nút 2-3 trước Argentina ở lượt đấu cuối vòng bảng cho thấy Đại bàng xanh chẳng phải kẻ dễ bị bắt nạt. Nếu tiếp tục phát huy được lối chơi rực lửa như trận đấu đó, đại diện lục địa đen hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước Les Blues.
    Đức đấu với Algeria
    Đây được coi là trận đấu có tương quan lực lượng chênh lệch nhất tại vòng 1/8 World Cup 2014. Nếu Đức thắng 2 trận và hòa một trận với phong độ ấn tượng thì Algeria chỉ lách qua khe cửa hẹp ở một bảng đấu mà các đối thủ không thể hiện được bản lĩnh vốn có. Tuy nhiên nói như thế không có nghĩa là đại diện châu Phi chẳng có chút hy vọng nào. Trong khuôn khổ của một trận đấu có tính chất loại trực tiếp, Algeria hẳn sẽ vào trận với hơn 100\% khả năng. Nếu phát huy được những điểm mạnh của mình, cửa thắng chưa hẳn đã đóng sấp với đội bóng châu Phi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-world-cup-2014-ngay-306-rang-sang-17-a38829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan