Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Pháp đấu với Nigeria 23h ngày 30/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thực lực không mạnh, nội bộ lại rối ren vì vấn đề tiền bạc, Nigeria sẽ khó có thể tạo ra bất ngờ trước đối thủ trên cơ Pháp.

    (ĐSPL)- Thực lực không mạnh, nội bộ lại rối ren vì vấn đề tiền bạc, Nigeria sẽ khó có thể tạo ra bất ngờ trước đối thủ trên cơ Pháp.
    Dự đoán tỷ số trận Pháp đấu với Nigeria 23h ngày 30/6
    Pháp được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu với Nigeria.
    Ngày 26/6, cầu thủ Nigeria bỏ tập, đình công vì chưa nhận được phí ra sân cũng như tiền thưởng cho thành tích vượt qua vòng bảng. Nhiều học trò của HLV Stephen Keshi còn đe dọa sẽ không ra sân thi đấu trong trận gặp ĐT Pháp. Chỉ đến khi Tổng thống Goodluck Jonathan đứng ra cam kết, cầu thủ Nigeria mới lên máy bay di chuyển từ Sao Paulo tới Brasilia để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 16 đội.
    Ngoài chuyện tâm lý bất ổn, thực lực của Nigeria cũng không lấy gì làm mạnh. “Đại bang xanh” vượt qua vòng bảng một cách tai tiếng. Thầy trò HLV Keishi chỉ hòa trước “chiếu dưới” Iran và đánh bại Bosnia nhờ sai lầm của trọng tài. Ông vua sân cỏ Peter O'Leary đã tước một bàn thắng hợp lệ của Dzeko bên phía Bosnia, sau đó lại công nhận bàn thắng của Odemwingie trong tình huống một cầu thủ Nigeria đã phạm lỗi.
    Bước vào trận đấu knock-out đầu tiên, Nigeria còn gặp tổn thất không nhỏ khi mất Michael Babatunde. Cầu thủ chạy cánh này đã bị đồng đội Ogenyi Onaz sút gãy tay trong trận cuối bảng F. Ngoài ra, Victor Moses, cầu thủ bị chấn thương trong trận thua 2-3 trước Argentina, vẫn chưa hoàn toàn bình phục, khả năng ra sân vẫn là dấu hỏi lớn.
    Trái với Nigeria, Pháp đã có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tại vòng 16 đội. Sau khi đánh bại Honduras và Thụy Sỹ, sớm giành vé đi tiếp, HLV Deschamps đã cho hàng loạt trụ cột nghỉ trong trận cuối bảng E với Ecuardo nên có được lực lượng mạnh nhất tiếp đón Nigeria. Dẫu vậy, “Những chú gà trống Goloa” vẫn tỏ ra thận trọng cao độ bởi trong 2 lần đụng các đội bóng châu Phi tại World Cup gần nhất họ đều thất thủ (thua Senegan năm 2002 và Nam Phi năm 2010).
    Đội hình dự kiến:
    Pháp: Lloris; Debuchy, Koscienly, Varane, Evra; Sissoko, Valbuena, Matuidi, Pogba; Griezmann, Benzema.
    Nigeria: Enyeama; Ambrose, Oshaniwa, Omeruo, Yobo; Mikel, Onazi, Emenike, Babatunde; Odemwingie, Musa.
    Dự đoán tỷ số: Pháp 2-0 Nigeria
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-phap-dau-voi-nigeria-23h-ngay-306-a38827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan