+Aa-
    Zalo

    Động thái của HLV Park Hang Seo trong ngày đội tuyển Việt Nam thắng đầy cảm xúc

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng ngược dòng 3-2 đầy cảm xúc, sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính với Philippines.

    Tối qua (6/6), HLV Kim Sang Sik đã có trận ra mắt đội tuyển Việt Nam khi đụng độ với Philippines ở vòng loại thứ hai World Cup 2026. HLV Park Hang-seo cùng phu nhân có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để theo dõi trận đấu giữa đội tuyển. Trên khu vực khán đài của "chảo lửa" từng rất quen thuộc với mình, ông Park đã cổ vũ rất nhiệt tình cho các "học trò cũ".

    HLV Park Hang-seo cùng phu nhân có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để theo dõi trận đấu giữa đội tuyển. Ảnh: Dân trí.

    HLV Park Hang-seo cùng phu nhân có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để theo dõi trận đấu giữa đội tuyển. Ảnh: Dân trí.

    Vị HLV người Hàn Quốc đứng ngồi không yên, khi ánh mắt hướng theo từng đường bóng trên sân. Ôm đầu tiếc nuối, vỗ tay ăn mừng... là 2 trong số nhiều hành động của ông Park mỗi khi đội tuyển Việt Nam bị thủng lưới và có bàn thắng.

    Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người đã hướng ánh mắt cũng như bày tỏ sự ủng hộ về phía HLV sinh năm 1957 trên khán đài.

    Động thái của HLV Park Hang Seo trong ngày đội tuyển Việt Nam thắng đầy cảm xúc - 2
    Động thái của HLV Park Hang Seo trong ngày đội tuyển Việt Nam thắng đầy cảm xúc - 3

    Vị HLV người Hàn Quốc đứng ngồi không yên, khi ánh mắt hướng theo từng đường bóng trên sân. Ảnh: Báo Thanh niên.

    Sau trận đấu này, các hình ảnh và video clip về những biểu cảm đặc sắc của HLV Park Hang-seo xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội. Những bài đăng về ông Park nhanh chóng gây sốt khi nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, với lượt tương tác cao. Trong đó, hầu hết các bình luận đều thể hiện sự yêu mến và kính trọng với vị HLV đã từng mang lại rất nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam.

    Còn nhớ, trong ngày HLV Kim Sang Sik ra mắt, HLV Park Hang Seo đã gửi hoa tới chúc mừng. Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết: "Tôi bất ngờ về bó hoa HLV Park Hang Seo gửi tặng cho tôi. Tôi tin tưởng vào triển vọng phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ mình có thể tìm kiếm và đào tạo thế hệ cầu thủ chất lượng. Tôi luôn ghi nhận đóng góp của người tiền nhiệm. Tôi đã trao đổi và nhận nhiều lời khuyên từ HLV Park Hang Seo".

    Về trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng ngược dòng 3-2 đầy cảm xúc, sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính với Philippines. Tiến Linh (cú đúp) và Tuấn Hải đã ghi bàn giúp đội bóng của HLV Kim Sang-sik giành trọn 3 điểm và nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

    Đánh giá về ông Kim Sang-sik, HLV Phạm Minh Đức nói: "Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng là vui rồi. Họ thể hiện tốt hơn ở hiệp 2, nhưng cũng phải nhìn lại điểm chưa tốt. Chúng ta thua trước rồi ghi lại 2 bàn, tiếp tục bị gỡ rồi lại ghi bàn thắng. Ông Kim Sang-sik rất giống ông Park, người thay vào sân là ghi bàn. Hai HLV Hàn Quốc có yếu tố may mắn giống nhau.

    HLV người Hàn Quốc may mắn hơn ông Troussier, đến phút cuối rồi vẫn có thể có bàn thắng như vậy. Trong hiệp 1, đội tuyển Việt Nam suýt thủng lưới 2 lần".

    Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng ngược dòng 3-2 đầy cảm xúc, sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính với Philippines. Ảnh: VFF.

    Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng ngược dòng 3-2 đầy cảm xúc, sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính với Philippines. Ảnh: VFF.

    Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam đã có 6 điểm sau 5 trận, kém Indonesia 1 điểm. Nếu muốn giành vé đi tiếp, chúng ta phải thắng Iraq ở lượt đấu cuối và hy vọng Indonesia sảy chân trước Philippines.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq diễn ra vào lúc 1h00 ngày 12/6. Trước đó, vào lúc 19h30 ngày 11/6, Indonesia sẽ đón tiếp Philippines trên sân nhà.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-thai-cua-hlv-park-hang-seo-trong-ngay-oi-tuyen-viet-nam-thang-ay-cam-xuc-a431731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan