+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 53 Preview: Mẹ Thái dằn mặt Pu, Chải định tỏ tình?

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 53, mẹ Thái đã hẹn gặp riêng Pu (Thu Hà Ceri) để nói về chuyện của cô với Thái (Vương Anh Ole).

    Sau khi nghe những lời nói xấu của Bảo Anh (Phương Mỹ) về Pu (Thu Hà Ceri), mẹ Thái không nén được tức giận, quyết định gọi Pu ra gặp mặt sau khi cô cùng Thái (Vương Anh Ole) đi thiện nguyện về. Mẹ Thái lúc này vẫn nghĩ rằng chính Pu đã “mồi chài” con trai của mình, kể cả khi biết Thái đã có bạn gái là Bảo Anh.

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 53, mẹ Thái lạnh lùng nói thẳng với Pu: “Thái chơi bời yêu đương ở đâu cũng được nhưng nếu không có sự đồng ý của tôi thì sẽ không có bất cứ một cô gái nào được vào làm dâu nhà tôi đâu”.

    Mẹ Thái hẹn gặp riêng Pu.

    Mẹ Thái hẹn gặp riêng Pu.

    Không rõ Thái có biết về cuộc gặp mặt giữa mẹ anh và Pu hay không nhưng cuộc nói chuyện giữa anh và Bảo Anh vô cùng gay gắt. Thái vô cùng bực dọc khi Bảo Anh nói Pu cố tình “gài bẫy” Thái để mang thai với anh.

    “Sao cô lại có những suy nghĩ quái đản như thế nhỉ? Làm ơn đi, đừng có động vào cuộc sống của tôi nữa”, Thái lớn tiếng nói với Bảo Anh. Trước đó, Bảo Anh từng khăng khăng rằng cô nhất định sẽ trở thành vợ của Thái bằng mọi giá. Tuy nhiên, nước đi này của cô có vẻ đã đẩy Thái ra càng xa hơn, khiến anh cảm thấy chán ghét cô hơn.

    Lần đầu tiên Thái tỏ thái độ gay gắt với Bảo Anh.

    Lần đầu tiên Thái tỏ thái độ gay gắt với Bảo Anh.

    Cũng trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 53, Chải bẽn lẽn nói với Pu: “Tử tế Chải có, tiết kiệm Chải sẽ làm được, còn tinh tế thì bây giờ là lúc bắt đầu”. Vừa dứt lời, Chải lấy ra từ sau lưng một bông hoa hồng được gói cẩn thận trong giấy để tăng Pu, khiến cô có chút bất ngờ xem lẫn vui vẻ.

    Ở những tập gần đây, Pu không chỉ thay đổi cách ăn mặc, trang điểm và kiểu tóc mà cả thái độ với Chải cũng khác trước rất nhiều. Không còn lạnh lùng và xa cách, Pu đối xử với Chải dễ chịu hơn, nhẹ nhàng và quan tâm hơn.

    Có phải hay không Chải sắp tỏ tình với Pu?

    Có phải hay không Chải sắp tỏ tình với Pu?

    Nhiều cư dân mạng cho rằng sự thay đổi của Pu với Chải là hợp lý bởi Chải lúc này không phải thiếu gia bản chỉ biết rong chơi, tiêu tiền của bố nữa. Chải bắt đầu chí thú làm ăn và biết suy nghĩ, trưởng thành hơn. Không chỉ riêng Pu, có lẽ nhiều cô gái cũng sẽ lựa chọn phiên bản Chải thứ hai.

    Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng Pu “quay xe” quá gắt khiến mạch phim thiếu logic, làm họ tưởng rằng đã bỏ lỡ rất nhiều tập phim. Một số khác thậm chí ghép cặp Pu với Thái để Chải đến với cô chủ shop Ngọc Ngà (Thùy Dương).

    Chải tặng hoa cho Pu.

    Chải tặng hoa cho Pu.

    Liệu phim sẽ đi theo hướng nào, là “thuyền” Pu – Chải hay Chải – Ngọc Ngà? Chải đang định tỏ tình luôn với Pu và buộc cô đưa ra câu trả lời ngay hay muốn từ từ chinh phục trái tim Pu bằng những hành động nhỏ bé nhưng ngọt ngào? Diễn biến chi tiết của tập 53 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ sẽ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 11/10/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-53-preview-me-thai-dan-mat-pu-chai-inh-to-tinh-a473167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan