+Aa-
    Zalo

    Đoạt mạng người tình rồi tự sát bất thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy vợ hờ nói chuyện điện thoại lâu, Chi nghĩ vợ đang quen người đàn ông khác nên nảy sinh ý định giết chết rồi tự sát.

    (ĐSPL) - Thấy vợ hờ nói chuyện điện thoại lâu, Chi nghĩ vợ đang quen người đàn ông khác nên nảy sinh ý định giết chết rồi tự sát.

    Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 22/4, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án 20 năm tù với Lê Văn Chi (SN 1976, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) về tội giết người. HĐXX nhận định không có tình tiết gì mới để xem xét giảm án cho bị cáo này.

    Xử sơ thẩm, ngoài tuyên mức án trên, TAND tỉnh Đồng Tháp còn buộc Chi phải bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 43 triệu đồng và cấp dưỡng cho đứa con riêng 3 tuổi của chị T. đến khi trưởng thành.

    Lê Văn Chi bị dẫn giải ra xe đặc chủng sau khi nhận bản án 20 năm tù - Ảnh:  Báo Tuổi Trẻ

    Theo cáo trạng, Lê Văn Chi chưa học hết lớp 2, vợ con chưa có. Tháng 6/2012, Chi đến tạm trú, sống chung như vợ chồng với chị Phạm Thị Ngọc T tại nhà riêng chị này ở thị trấn Mỹ An (huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp).

    Sau một thời gian chung sống, do nghi ngờ chị T quen với người đàn ông khác nên Chi đã có ý ghen tuông. Ngày 1/8/2014, Chi bắt gặp chị T đi cùng người đàn ông lạ, Chi đã xông tới đánh người đàn ông này nhưng được mọi người can ngăn.

    Sau đó, về nhà giữa Chi và chị T xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau. Chi đi qua nhà cha mẹ của T lấy võng giăng ở ngoài hiên nhà nằm được một lúc thì nghe T điện thoại nói chuyện với một người khác, Chi tiếp tục nghi ngờ  đó là bạn trai của T. Khoảng 22h45 cùng ngày, nghe T nói chuyện điện thoại lâu nên Chi ghen tức và nảy sinh ý định giết chết T rồi  tự sát.

    Chi ra sau nhà lấy cây kéo, rồi chui vào nhà từ vách phía sau, dùng kéo đâm vào người chị T nhiều nhát. Chị T kêu cứu được vài tiếng rồi bất tỉnh. Sau đó, Chi dùng kéo tự đâm vào người mình dẫn đến bất tỉnh. Lúc này, anh ruột của chị T nghe tiếng kêu cứu nên chạy đến, tri hô và phá cửa vào nhà thì chị T đã chết, Chi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười cấp cứu, sau đó xuất viện thì bị bắt giữ.

    Quan hệ đồng tính rồi giết người tình để lấy 450 ngàn đồng

    Kim Thành(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doat-mang-nguoi-tinh-roi-tu-sat-bat-thanh-a92020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan