+Aa-
    Zalo

    Độ Hoa Niên tập 20-21 Preview: Lý Dung bị gài bẫy, Bùi Văn Tuyên sẽ làm gì?

    (ĐS&PL) - Trong Độ Hoa Niên tập 20-21, Trưởng Công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch) hết gặp thích khách lại bị một tù nhân kết hợp với Tạ Lan Thanh gài bẫy.

    Độ Hoa Niên tập 20 Preview mở đầu với cảnh Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách) và người hầu thân cận đến một hẻm núi. Đất đai nơi này trông có vẻ khô cằn nhưng Bùi Văn Tuyên lại muốn phủ đầy hoa tươi tại đây.

    Có vẻ Bùi Văn Tuyên đang muốn chuẩn bị một món quà lớn để tặng Trưởng Công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch). Với sự chăm sóc tỉ mỉ, vùng đất trống trải năm nào rất nhanh đã phủ đầy hoa kim điểu vàng tươi, trông rất đẹp mắt.

    Bùi Văn Tuyên phủ kín cả hẻm núi bằng hoa kim điểu, trông vô cùng lãng mạn.

    Bùi Văn Tuyên phủ kín cả hẻm núi bằng hoa kim điểu, trông vô cùng lãng mạn.

    Việc người của Bùi Văn Tuyên thường xuyên đến hẻm núi này rất nhanh được truyền đến tai Trưởng Công chúa. “Người của chàng ấy đến đó làm gì?”, Trưởng Công chúa hỏi Thượng Quan Nhã.

    Thượng Quan đại tiểu thư hào hứng đáp: “Hiện tại vẫn chưa rõ. Nhưng hôm nay bọn họ đã chuyển rất nhiều hoa vào đó, hình như đang bố trí gì đấy”.

    Tưởng chừng như cánh đồng hoa lớn này sẽ chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn và hạnh phúc của Bùi Văn Tuyên và Trưởng Công chúa Lý Dung. Ngờ đâu, Trưởng Công chúa Lý Dung bị kẻ xấu truy sát chạy đến đây, khiến hẻm núi đầy hoa bỗng chốc bị phá tan tành.

    Bùi Văn Tuyên thất thần nhìn cánh đồng hoa bỗng chốc bị phá hủy.

    Bùi Văn Tuyên thất thần nhìn cánh đồng hoa bỗng chốc bị phá hủy.

    Bùi Văn Tuyên vừa tiếc nuối, vừa đau lòng nhìn cánh đồng hoa mình dày công chăm sóc và sắp xếp bị hủy hoại ngay trước mắt mà chẳng thể làm gì. Mặc dù đang thất thần trước khung cảnh tan hoang, anh không ngần ngại lao đến đỡ nhát kiếm của thích khách thay cho Lý Dung khi nghe thị vệ hét lớn.

    Cùng trú ẩn trong một khe núi lúc sau đó, Bùi Văn Tuyên có vẻ buồn bã, hỏi Trưởng Công chúa Lý Dung: “Chuyện hôm nay đều do điện hạ sắp đặt phải không?”.

    “Ta đã chuẩn bị rất lâu cho ngày hôm nay. Thật ra trước khi chúng ta đại hôn, ta đã chi số tiền lớn sai người trồng số hoa kim điểu này. Đàn cũng đã gãy rồi thì bỏ đi thôi”, anh nói với Trưởng Công chúa vào ngày, rồi quay lưng rơi đi.

    Ôm chặt chiếc đàn bị hỏng của Bùi Văn Tuyên, Trưởng Công chúa Lý Dung rưng rưng nước mắt, hoang mang không biết phải làm sao mới đúng.

    Đang đánh đàn, Bùi Văn Tuyên vội vàng lao đến đỡ Trưởng Công chúa Lý Dung.

    Đang đánh đàn, Bùi Văn Tuyên vội vàng lao đến đỡ Trưởng Công chúa Lý Dung.

    Thượng Quan Nhã từ lâu đã nhận ra Bùi Văn Tuyên âm thầm tô điểm cho nơi này chỉ để đến một ngày sẽ bày tỏ tình cảm với Trưởng Công chúa Lý Dung. “Người làm vậy, ngài ấy đau lòng lắm đó”, cô nói với Lý Dung.

    Ở diễn biến khác, Tô Dung Khanh (Trần Nhất Nặc) dường như vẫn tiếp tục muốn chia rẽ tình cảm của Trưởng Công chúa Lý Dung và Bùi Văn Tuyên.

    “Điện hạ thấy tình cảm là thứ vừa nghiêm túc vừa buồn bã. Người sợ mất chừng mực trong chuyện tình cảm nên người càng để tâm sẽ càng sợ hãi. Ta chỉ biết Bùi Văn Tuyên không hề hợp với điện hạ”, anh ta nói.

    Biểu cảm của Trưởng Công chúa Lý Dung khi nghe lời bộc bạch của Bùi Văn Tuyên.

    Biểu cảm của Trưởng Công chúa Lý Dung khi nghe lời bộc bạch của Bùi Văn Tuyên.

    Trong Độ Hoa Niên tập 21, Trưởng Công chúa Lý Dung bần thần ngồi nhớ lại những điều Hoàng hậu từng dặn dò cô về chuyện tình cảm. Hoàng hậu đã nhắc Lý Dung nhớ rằng trước mọi quyền thế, mọi ân ái mặn nồng đều chỉ là “mây khói thoáng qua”.

    Có lẽ vì luôn giữ quan điểm như vậy, Hoàng hậu trước đây mới nhất quyết ép buộc Thái tử Lý Xuyên phải cưới Thượng Quan Nhã làm Thái tử phi để củng cố quyền lực và địa vị của Thượng Quan gia, bất chấp hai người không có tình cảm với nhau.

    Về chuyện tình cảm của Trưởng Công chúa Lý Dung và Bùi Văn Tuyên, là người ngoài cuộc, Thượng Quan Nhã hiểu rõ tất cả. Thế nhưng, người trong cuộc như Lý Dung dường như vẫn còn phân vân, lo lắng và e sợ nên chưa dám tiến về phía Bùi Văn Tuyên.

    “Điện hạ chưa từng nghĩ đến việc sẽ thực sự ở bên ngài ấy sao?”, Thượng Quan Nhã lớn tiếng hỏi, khiến Trưởng Công chúa Lý Dung bỗng khựng lại.

    Không một chút do dự, Bùi Văn Tuyên lao lên phía trước, thay Trưởng Công chúa Lý Dung đỡ một nhát kiếm.

    Không một chút do dự, Bùi Văn Tuyên lao lên phía trước, thay Trưởng Công chúa Lý Dung đỡ một nhát kiếm.

    Sau khoảng thời gian đắn đo, Lý Dung cuối cùng quyết định sẽ mở lòng với Bùi Văn Tuyên, hy vọng anh có thể tiếp tục chờ đợi mình.

    Bùi Văn Tuyên lập tức bày tỏ: “Ta sẽ chờ nàng. Nàng chỉ cần đi về phía trước thôi. Ta có thể chờ rất lâu. Nàng đi chậm chút cũng không sao, ta không chán nản, cũng sẽ không bỏ đi”.

    Kể từ khi xác định chắc chắn tình cảm với đối phương và cho nhau cơ hội, Trưởng Công chúa Lý Dung và Bùi Văn Tuyên ngày càng thân mật hơn. Chẳng hạn, Bùi Văn Tuyên sẽ không quên hôn lên má công chúa trước khi rời đi.

    Hai người cũng không còn tình trạng ngủ chung một giường nhưng vô cùng xa cách nữa. Sự thay đổi trong mối quan hệ giữa Trưởng Công chúa Lý Dung và Bùi Văn Tuyên khiến thị nữ và cận vệ của cả hai đều rất thích thú và hào hứng.

    Phản ứng của thị nữ của Trưởng Công chúa cùng cận vệ của Bùi Văn Tuyên khi thấy mối quan hệ của hai người gắn bó hơn.

    Phản ứng của thị nữ của Trưởng Công chúa cùng cận vệ của Bùi Văn Tuyên khi thấy mối quan hệ của hai người gắn bó hơn.

    Ở một cảnh khác, Trưởng Công chúa Lý Dung muốn Thượng Quan Nhã âm thầm thả Lận Phi Bạch ra bởi cô có giao hẹn với người này. Cùng lúc đó, Tô Dung Khanh bàn bạc với thầy của mình là Tạ Lan Thanh về việc Lý Dung bị hành thích. Dường như người này có liên quan đến vụ việc và Tô Dung Khanh đã gợi ý các giải quyết cho ông ta.

    Lận Phi Bạch sau khi được thả ra có vẻ đã đến ám sát Tạ Lan Thanh nhưng thất bại và bị bắt lại. Trưởng Công chúa Lý Dung sau đó đột nhiên bị vu cho tội thuê sát thủ giết người.

    Trưởng Công chúa Lý Dung mong Bùi Văn Tuyên sẽ tiếp tục đợi mình.

    Trưởng Công chúa Lý Dung mong Bùi Văn Tuyên sẽ tiếp tục đợi mình.

    Tạ Lan Thanh vu cáo Trưởng Công chúa Lý Dung thuê sát thủ giết người.

    Tạ Lan Thanh vu cáo Trưởng Công chúa Lý Dung thuê sát thủ giết người.

    “Hắn xem ta là đồ ngốc, cùng Tạ Lan Thanh gài bẫy ta”, Trưởng Công chúa Lý Dung nói với Thượng Quan Nhã.

    Có phải đến lúc này Lý Dung mới nhận ra mình bị tính kế hay vốn đã lường trước mọi việc và nghĩ sẵn cách ứng phó? Dưới sức ép của Tạ Lan Thanh, có thể là tất cả các gia tộc lớn, Hoàng thượng sẽ xử lý Trưởng Công chúa ra sao?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/o-hoa-nien-tap-20-21-preview-ly-dung-bi-gai-bay-bui-van-tuyen-se-lam-gi-a442014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan