+Aa-
    Zalo

    Điều ngọt ngào Chí Anh dành tặng cô vợ hot girl trong đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chí Anh ngọt ngào cầu hôn cô vợ hot girl kém mình 20 tuổi ngay trong đám cưới: "Em đã sẵn sàng với anh trong cuộc hành trình mới chưa? Làm vợ anh nhé!".

    (ĐSPL) - Trước mặt quan viên hai họ và đông đảo khách mời, Chí Anh ngọt ngào cầu hôn cô vợ hot girl kém mình 20 tuổi: "Em đã sẵn sàng với anh trong cuộc hành trình mới chưa? Làm vợ anh nhé!".

    Sau lễ ăn hỏi hôm 2/9, lễ đón dâu và tiệc cưới của kiện tướng Dancesport Chí Anh cùng cô dâu Khánh Linh diễn ra chiều qua (10/9) tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

    Chí Anh nở nụ cười hạnh phúc bên bà xã Khánh Linh trong đám cưới.

    Vốn là người kín tiếng trong showbiz, nên những thông tin về cô dâu Khánh Linh cũng không được chia sẻ nhiều. Chỉ biết rằng, bà xã của kiện tướng Dancesport kém anh 20 tuổi và vừa tốt nghiệp trung học phổ thông.

    Không gian tiệc cưới của Chí Anh được thiết kế với khoảng trống lớn ở giữa để sau bữa tiệc tối là vũ hội, lúc đó mọi người sẽ cùng nhau khiêu vũ.

    Trong tiệc cưới của Chí Anh, bạn gái cũ Khánh Thi cũng có mặt để chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu chú rể. Trước khi kết hôn với Khánh Linh, Chí Anh từng trải qua 2 mối tình với 2 vận động viên dancesport đó là Khánh Thi và Nhã Khanh. Trong đó, mối tình của Chí Anh và Khánh Thi được mọi người nhắc đến nhiều hơn cả bởi trước khi chia tay họ đã có tới 11 năm gắn bó và từng tạo thành cặp đôi dancesport số một Việt Nam.

    Khánh Thi một mình tới dự tiệc cưới của Chí Anh.

    Mở đầu tiệc cưới, khi vừa dắt tay Khánh Linh bước lên sân khấu, Chí Anh bất ngờ cầu hôn cô vợ hot girl bằng một câu nói rất ngọt ngào: "Em đã sẵn sàng với anh trong cuộc hành trình mới chưa? Làm vợ anh nhé!".

    Sau đó, cả hai cùng nhau thực hiện các nghi thức cưới hỏi như: trao nhẫn, cắt bánh, rót rượu và dâng rượu mời cha mẹ hai bên rồi uống rượu giao bôi.

    Chí Anh ngọt ngào cầu hôn cô dâu ngay trong đám cưới.

    Hạ Vi (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-ngot-ngao-chi-anh-danh-tang-co-vo-hot-girl-trong-dam-cuoi-a147326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan