+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý bị phàn nàn uống rượu, Ngọc Hà lên tiếng đính chính

    (ĐS&PL) - NSND Công Lý xuất hiện trong video mới đăng của chị Ngọc Hà, được cho là đang uống rượu. Việc này khiến khán giả tranh luận.

    Mới đây, chị Ngọc Hà, vợ của NSND Công Lý chia sẻ video nghệ sĩ gặp gỡ bạn bè như NSND Trung Hiếu, NSƯT Quang Thắng. Tuy nhiên, ngay khi video được đăng tải, khán giả tranh luận. Nhiều người nhắc nhở, phàn nàn việc NSND Công Lý đang chữa bệnh mà uống rượu.

    Ngay sau đó, chị Ngọc Hà phải đính chính ly nước Công Lý cầm chỉ là nước lọc để hưởng ứng không khí vui vẻ của buổi gặp mặt.

    Ngọc Hà đã lên tiếng trấn an tinh thần với cư dân mạng: "Chén nước lọc thôi các bác ơi. Nâng cho khí thế ạ. Các bác yên tâm".

    Hình ảnh gây tranh luận của nghệ sĩ Công Lý (ảnh trái). (Ảnh: FBNV)

    Hình ảnh gây tranh luận của nghệ sĩ Công Lý (ảnh trái). (Ảnh: FBNV)

    Thời gian qua, chị Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video ghi lại cuộc sống đời thường của NSND Công Lý. Chị cũng nhiều lần lên tiếng khi cuộc sống gia đình vướng những đồn thổi không đúng sự thật. Cách đây không lâu, chị Ngọc Hà chia sẻ về giai đoạn khó khăn khi NSND Công Lý bị đột quỵ.

    Ngọc Hà nói thêm hiện tại Công Lý di chuyển vẫn chậm nhưng có thể tự đi. “Dẫu biết, cuộc sống hiện tại của tôi và anh Lý còn vất vả. Hành trình còn dài nhưng chỉ cần mình sống đúng, làm đúng thì mọi chông gai sẽ sớm vượt qua. Tôi không khát vọng quá nhiều điều tham lam, chỉ mong gia đình bình an, anh Lý vượt qua bệnh tật. Thương anh Lý rất nhiều”, chị chia sẻ.

    Ngày 2/1/2021, NSND Công Lý tổ chức lễ cưới với Ngọc Hà sau 5 năm hẹn hò. Cuối tháng 7/2021, nghệ sĩ bị trượt chân ngã tại nhà và phải nhập viện. 

    Công Lý cùng với bà xã đã đi sang Nhật Bản để chữa trị bệnh trong suốt thời gian qua. Nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam nghệ sĩ đang dần hồi phục và có những tiến triển tốt. Sau thời gian dài tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để điều trị bệnh, NSND Công Lý đã quay trở lại màn ảnh nhỏ và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nsnd-cong-ly-bi-phan-nan-uong-ruou-ngoc-ha-len-tieng-inh-chinh-a424783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan