+Aa-
    Zalo

    Đi siêu thị để con ở nhà một mình, người mẹ chết lặng khi nhận tin dữ

    (ĐS&PL) - Sau khi đi siêu thị về, thấy đám đông bao vây một đứa trẻ, người phụ nữ kiểm tra thì chết lặng khi biết đấy chính là con mình, cậu bé đã tử vong do rơi từ tầng cao.

    Vụ tai nạn thương tâm này xảy ra tại Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

    Cụ thể, một phụ nữ đã để con trai nhỏ chơi một mình ở nhà trên tầng 4 để tranh thủ đi siêu thị mua sắm. Lúc rời khỏi nhà, người mẹ không bao giờ ngờ được đây là quyết định khiến cô phải hối hận trong suốt phần đời còn lại.

    Người mẹ đau đơn khi nhận ra sai lầm của mình. Ảnh: Ettoday

    Người mẹ đau đơn khi nhận ra sai lầm của mình. Ảnh: Ettoday

    Theo chia sẻ của nhân chứng, sau khi người mẹ đi siêu thị về, cô thấy đám đông vây quanh một đứa trẻ nằm bất động trên đất. Như có linh tính mách bảo, cô vội vàng chạy đến kiểm tra và đau đơn nhận ra rằng đây là con trai mình, cô quỳ xuống, ôm con vào lòng, khóc thảm thiết, dường như người phụ nữ không thể chấp nhận nổi sự thật đau lòng này.

    Trong lúc đó, một số người gọi cấp cứu, những người khác chạy lại để hỗ trợ. Khi thấy đứa trẻ không có bất cứ phản ứng nào, một người hàng xóm bức xúc hét lên trong bất lực: "Sao cô có thể để con ở nhà một mình như thế? Làm cách nào mà cô nuôi con lớn được từng này vậy?".

    Hàng xóm của gia đình nạn nhân tiết lộ, họ đã nhiều lần cảnh báo người mẹ không nên để con một mình, nhưng cuối cùng vẫn không ngăn được thảm kịch xảy ra.

    Các nhân chứng cho biết đứa trẻ đã qua đời, tuy nhiên cảnh sát địa phương vẫn chưa công bố thông tin chính thức. 

    Chuyện người trông trẻ bất cẩn gây tai họa không hiếm ở Trung Quốc. Trước đó một bi kịch tương tự cũng xảy ra tại khu Thiên Hải Uyển, thành phố Tự Cống, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

    Theo đó, Do phải đi xa làm việc kiếm sống, bố mẹ bé trai 5 tuổi này gửi con cho ông bà nội và ông bà ngoại thay phiên nhau trông nom. Thương cháu, không muốn nhốt cháu trong nhà rồi bật ti vi cho xem, bà nội và bà ngoại đưa bé đi cùng khi họ chơi mạt chược, nghĩ rằng cháu trai ở cùng mình sẽ an toàn hơn. Nào ngờ, chỉ vì vài phút ngắn ngủi không chú ý cậu bé chạy khỏi nhà và đi ra ban công nhà hàng xóm, không có ai giám sát. Ban công của nhà này không lắp lan can bảo vệ, và bé trai trượt chân rơi thẳng từ tầng cao xuống.

    Vài tiếng đồng hồ sau, hàng xóm mới phát hiện ra sự việc, lập tức gọi cảnh sát và xe cứu thương. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến hiện trường cùng với các nhân viên y tế, bé trai được xác định đã qua đời từ lâu.

    Đầu năm 2023, một em bé 21 tháng tuổi ở miền đông Trung Quốc rơi từ tầng 8 xuống đất tử vong do bảo mẫu không cẩn thận. Vào tháng 6/2022, một bé gái 2 tuổi cũng chết oan ức sau khi rơi từ tầng 8 của một tòa nhà chung cư xuống đất tử vong sau khi bị bảo mẫu bỏ quên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-sieu-thi-e-con-o-nha-mot-minh-nguoi-me-chet-lang-khi-nhan-tin-du-a425925.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan