+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 56 Preview: Chải từ chối Ngọc Ngà, Lê trách Quang ích kỷ

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 56, Chải (Long Vũ) quyết định không nhận lại cửa hàng quần áo của Ngọc Ngà (Thùy Dương).

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 56, Như (Yên Đan) hẹn Lê (Khánh Ly) và Pu (Thu Hà Ceri) ra quán nước để thông báo một chuyện quan trọng. “Em quyết định rồi, em sẽ giữ lại đứa bé”, Như nói. Lê thở phào nhẹ nhõm khi nghe thông báo của Như, còn Pu cười vui vẻ nhìn hai chị.

    Trước đây, khi vừa phát hiện ra bộ mặt thật của “bố đường”, lại bị “chính thất” đến tận nhà trọ đánh ghen, Như đã nảy ra ý định bỏ thai. Cô cho rằng nếu sinh đứa bé ra mà không thể nuôi dạy tử tế thì còn thất đức hơn là từ bỏ ngay từ đầu.

    Lê lúc ấy đã hết lời khuyên ngăn Như, nói cô nên suy nghĩ cẩn thận để không phải hối hận về sau. Có vẻ như sau những lời khuyên chân thành của Lê, sự quan tâm của những người xung quanh, Như đã lấy lại tinh thần, sẵn sàng chào đón “thiên thần nhỏ”.

    Như thông báo với Lê và Pu rằng cô sẽ giữ lại đứa bé.

    Như thông báo với Lê và Pu rằng cô sẽ giữ lại đứa bé.

    Ở diễn biến khác, vì rắc rối liên quan đến bạn trai cũ nên Ngọc Ngà (Thùy Dương) muốn nhượng lại cửa hàng quần áo cho Chải (Long Vũ) và Tả (Việt Pháp). Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, Tả và Chải quyết định không nhận lại cửa hàng của Ngọc Ngà do không đủ vốn. Câu trả lời của Chải khiến Ngọc Ngà thất vọng ra mặt.

    Chải cũng từng có ý định tiếp nhận cửa hàng quần áo của Ngọc Ngà bởi cậu nhận thấy mình và Tả không thể cứ lông bông mãi. Tuy nhiên, cuối cùng Chải lựa chọn vừa chạy ship, vừa đi học nghề để về phổ biến cho thanh niên ở bản, thay vì kinh doanh quần áo.

    Chải và Tả từ chối tiếp nhận cửa hàng quần áo của Ngọc Ngà.

    Chải và Tả từ chối tiếp nhận cửa hàng quần áo của Ngọc Ngà.

    Cũng trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 56, Lê trách Quang (Võ Hoài Vũ) ích kỷ bởi anh có bạn nhưng lại không muốn bố mình có bạn. Rõ ràng, cô đang nhắc đến chuyện Quang tìm cách ngăn cản bà Trang Đài tiếp cận bố mình.

    “Bà ấy không phải là bạn, chắc chắn là tiếp cận có mục đích gì đấy”, Quang phản bác Lê.

    Nghe vậy, Lê lập tức đáp: “Nếu là tôi, cho dù là tiếp cận có mục đích nhưng mà khiến bố của tôi vui sau chừng ấy năm gà trống nuôi con, thế cũng xứng đáng mà”.

    Lê trách Quang ích kỷ vì bản thân anh có bạn nhưng lại không muốn bố mình có bạn.

    Lê trách Quang ích kỷ vì bản thân anh có bạn nhưng lại không muốn bố mình có bạn.

    Quan điểm của Lê có đúng hay không và liệu Quang có suy nghĩ lại về mối quan hệ của bố với bà Trang Đài? Chải và Tả sẽ học nghề gì sau khi từ chối tiếp nhận cửa hàng quần áo của Ngọc Ngà? Diễn biến chi tiết tập 56 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ sẽ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 16/10/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-56-preview-chai-tu-choi-ngoc-nga-le-trach-quang-ich-ky-a473813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan