+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 55 Preview: Lê ngỡ ngàng vì lời đề nghị của Thái

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 55, Lê (Khánh Ly) cảm thấy khó tin sau khi nghe lời đề nghị của Thái (Vương Anh Ole).

    Sau khi đồng hành cùng Chải (Long Vũ) qua những tháng ngày khó khăn nhất, Tả (Việt Pháp) thấy câu bạn thân nay đã có Pu (Thu Hà Ceri) quan tâm nên muốn trở về bản. Hơn nữa, cậu không tìm được việc làm ở thành phố nên cũng không muốn tiếp tục ở lại để làm gánh nặng cho Chải.

    Tuy nhiên, Chải khăng khăng phản đối quyết định này của Tả, khẳng định vợ là vợ mà bạn là bạn, cậu không phải kiểu người có vợ thì bỏ bạn. “Thằng này gánh quen rồi, bên vợ bên bạn. Giờ vắng một bên, lệch, ai mà gánh được”, Chải bảo Tả.

    Tả rất căng thẳng trong lần livestream đầu tiên.

    Tả rất căng thẳng trong lần livestream đầu tiên.

    Cậu cúi chào khán giả trước phiên livestream.

    Cậu cúi chào khán giả trước phiên livestream.

    Ngay sau đó, Chải đã dẫn Tả đến cửa hàng quần áo của Ngọc Ngà (Thùy Dương) để chuẩn bị học việc. Vừa trông cửa hàng giúp Ngọc Ngà, Chải vừa hướng dẫn chi tiết cho Tả từng công việc một, từ so mã đơn đến tiếp khách mua hàng.

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 55, Tả lần đầu tiên thử sức một mình livestream chốt đơn cho cửa hàng quần áo của Ngọc Ngà. Cậu có vẻ vô cùng lo lắng, căng thẳng và cách mở đầu buổi livestream của cậu không khác nào đang trình bày bài thuyết trình.

    “Xin chào tất cả mọi người. Sau đây tôi xin trình bày bài livestream của tôi”, Tả cúi đầu chào các khán giả đang xem livestream rồi nói. Nghe thì có chút sai sai nhưng cách mở đầu có 1-0-2 này biết đâu lại tạo nên nét riêng của Tả, giúp cậu thu hút khách hàng và trở thành “thánh chốt đơn”.

    Không rõ về sau khả năng nói trên có xảy ra hay không nhưng trước mắt, Tả phải nghe bài ca thán của Chải. “Tả ơi, ngày đầu tiên mày đi làm mà mày không tập trung được à?”, Chải bảo. Nhìn cảnh Chải than vãn, còn Tả chỉ biết xin lỗi, cô chủ Ngọc Ngà không khỏi bật cười.

    Ngọc Ngà bật cười khi thấy Chải than vãn, còn Tả áy náy xin lỗi.

    Ngọc Ngà bật cười khi thấy Chải than vãn, còn Tả áy náy xin lỗi.

    Ở diễn biến khác của phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 55, Thái (Vương Anh Ole) nói chuyện với Lê (Khánh Ly) về việc chuyển giao cửa hàng cà phê cho cô cùng Quang (Võ Hoài Vũ) quản lý. Lời đề nghị đột ngột này khiến Lê vô cùng bất ngờ.

    Thấy Thái hỏi ý kiến mình, Lê bảo: “Cả một cái quán to như rứa mà cậu nói nhượng là nhượng được, thật á?”.

    Trước đó, Thái cũng đã nói chuyện với mẹ và Quang về vấn đề này. Cậu biết Quang đam mê nghề Bartender nên muốn nhờ Lê hỗ trợ quản lý quán cà phê trong lúc Quang đi học. Còn về Thái, anh sẽ trở lại Anh tiếp tục việc học nhưng không theo ngành mà bố mẹ anh lựa chọn.

    Đề nghị của Thái khiến Lê ngỡ ngàng.

    Đề nghị của Thái khiến Lê ngỡ ngàng.

    Liệu Lê có đồng ý với lời đề nghị của Thái, giúp Quang quản lý quán cà phê hay không? Chải và Ngọc Ngà sẽ làm gì để giúp Tả làm tốt công việc? Đáp án sẽ được hé lộ trong tập 55 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 15/10/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-55-preview-le-ngo-ngang-vi-loi-e-nghi-cua-thai-a473513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan