+Aa-
    Zalo

    Xuân Hoa Diễm tập 6-7 Preview: Cảnh Hòa “bắt tay” với Mi Lâm, quyết tâm báo thù?

    (ĐS&PL) - Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 6-7, có vẻ như Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) đã đồng ý hợp tác với Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn), cùng nhau báo thù.

    Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) vốn cho rằng Tam hoàng tử Đại Viêm Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) chính là người đã phóng hỏa thành Thanh Châu, khiến hàng chục nghìn người thiệt mạng, trong đó có người thân của cô.

    Suốt 10 năm ròng rã, cô khổ luyện trong tổ chức sát thủ Ám Xưởng, uống độc Mặc Mạch trở thành tử sĩ chỉ để báo thù. Thế nhưng, khi đến Chiêu Kinh, cô mới phát hiện kẻ hại người dân Thanh Châu năm đó không phải Mộ Dung Cảnh Hòa. Bản thân Tam hoàng tử cũng là bị người ta hãm hại.

    Mi Lâm thuyết phục Mộ Dung Cảnh Hòa hợp tác với mình để báo thù.

    Mi Lâm thuyết phục Mộ Dung Cảnh Hòa hợp tác với mình để báo thù.

    Vậy nên, trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 6, Mi Lâm đã cố gắng thuyết phục Mộ Dung Cảnh Hòa hợp tác với mình để đánh bại kẻ thù chung. “Bổn vương không cần người hợp tác, mà cần một con dao sắc bén, chỉ vào kẻ nào là phải giết kẻ đó”, Mộ Dung Cảnh Hòa lạnh lùng nói.

    Mi Lâm vẫn không từ bỏ ý định, lập tức tiến lên phía trước Mộ Dung Cảnh Hòa rồi bảo: “Vương gia, nếu ta chỉ là một công cụ giết người thì ngài đã mất mạng từ lâu rồi. Để báo thù cho Thanh Châu, ta chính là một con dao sắc bén”.

    Giữa lúc Mi Lâm đang từng bước báo thù, Việt Tần - Hoàng tử Tây Yên muốn tìm cách đưa cô rời khỏi Chiêu Kinh, bởi chỉ có làm như vậy thì cô mới được an toàn.

    Thuộc hạ của Việt Tần nhắc nhở ngay rằng bao năm qua anh làm con tin ở Đại Viêm, chưa từng nói đến chuyện chính sự với Hoàng thượng. Nay anh vì cứu Mi Lâm mà phá lệ, nếu khiến Hoàng thượng nghi ngờ thì sợ là khó có thể về lại Tây Yên.

    Việt Tần đến phủ của Mộ Dung Cảnh Hòa để đưa Mi Lâm đi.

    Việt Tần đến phủ của Mộ Dung Cảnh Hòa để đưa Mi Lâm đi.

    Bất chấp việc đó, Việt Tần vẫn quyết phải cứu Mi Lâm bằng được. Anh đến thẳng phủ của Mộ Dung Cảnh Hòa để đưa cô đi. Nghe Tam hoàng tử chất vấn lấy thân phận gì để đòi người, anh nói ngay: “Hoàng thượng có chỉ, tất cả mỹ nhân Tây Yên đi hòa thân đều phải tới chùa Hồng Lô học Viêm tập Viêm văn, đợi sau khi học xong sẽ chia thưởng”.

    Mộ Dung Cảnh Hòa nghe vậy thì không tiếp tục ngăn cản mà để Mi Lâm tự quyết định nên đi hay ở. Thế nhưng, khi cô muốn rời đi cùng Việt Tần, anh lại tức giận.

    “Cô muốn hợp tác cùng con tin của Tây Yên? Bổn vương nhắc nhở cô, kể từ khi cô ra khỏi nhà lao, dù sống hay chết, cô cũng là người của bổn vương. Nhờ cậy vào người khác, đối với cô mà nói không khác nào uống rượu độc giải khát”, anh gằn từng chữ.

    Thấy thái độ của Mộ Dung Cảnh Hòa, Mi Lâm từ tốn giải thích rằng Trương Ấn - người từng làm việc cho Thái tử Mộ Dung Huyền Liệt muốn chạy trốn tới Tây Yên, mà người phụ nữ giúp ông ta đang ở chùa Hồng Lô. Tuy không thấy rõ mặt nhưng Mi Lâm nhớ rõ trên cổ người này có hình đóa hoa thược dược.

    Mi Lâm phát hiện trên tay A Đại có vết thương, rất có khả năng cô là người mà Thái tử đang muốn trừ khử.

    Mi Lâm phát hiện trên tay A Đại có vết thương, rất có khả năng cô là người mà Thái tử đang muốn trừ khử.

    Cùng lúc này, Thái tử cũng đang sai thuộc hạ xử lý người phụ nữ đó. Theo lời của Thái tử, người phụ nữ này chính là nhân chứng đã phóng hỏa Văn Hoa Các, cổ tay bị hỏa tiễn bắn bị thương.

    Trở về chùa Hồng Lô, Mi Lâm nhanh chóng phát hiện người phụ nữ có đặc điểm giống như Thái tử nói, đó chính là A Đại. A Đại thấy Mi Lâm hỏi về vết thương ở tay liền giải thích do mình bất cẩn khi làm bánh. Chẳng ngờ, ngay ngày hôm sau, A Đại được phát hiện đã qua đời.

    Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 7, Mi Lâm tự tạo vết thương trên tay giống như của A Đại, còn cố ý để một vị ma ma nhìn thấy. Cô còn cố ý giải thích rằng vài ngày trước cô bất cẩn nên bị bỏng.

    Rất nhanh, đối phương đã lên kế hoạch xử lý Mi Lâm, dàn dựng thành cảnh mỹ nhân làm hỏng đồ của tiên Hoàng hậu, sợ tội nên tự sát. Thế nhưng, họ không biết Mi Lâm là sát thủ chuyên nghiệp của tổ chức Ám Xưởng, sao có thể dễ dàng để họ đạt được ý đồ.

    Mi Lâm được đưa đến căn phòng nơi có người đã đợi sẵn, chỉ đợi cô vào là sẽ ra tay. Cô cũng vô cùng thận trọng, vừa định ra đòn tấn công phủ đầu thì phát hiện người trong phòng là Mộ Dung Cảnh Hòa. Có vẻ như, Tam hoàng tử đã thay cô xử lý người kia.

    Biểu cảm của ma ma sau khi nhìn thấy vết thương trên tay Mi Lâm.

    Biểu cảm của ma ma sau khi nhìn thấy vết thương trên tay Mi Lâm.

    Mi Lâm ra đòn tấn công, không ngờ người trong phòng là Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Mi Lâm ra đòn tấn công, không ngờ người trong phòng là Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Ở diễn biến khác, Mi Lâm chỉ ra những điểm bất thường trên bức bình phong do Đức Gia Hoàng hậu thêu, từ đó cô cho rằng bà có nỗi khổ tâm. Dựa theo lời Mi Lâm, Mộ Dung Cảnh Hòa cũng phát hiện ra bí mật phía sau bức bình phong này, đau lòng xem lẫn hối hận vì đã nghĩ sai về mẫu hậu suốt bao năm qua.

    Ngay sau đó, anh nhận được tin báo có một người phụ nữ tên Mỹ Nương thường xuyên đến chợ đen mua viên làm trắng, đặc biệt trên cổ cô ta có hình hoa thược dược. Từ manh mối này, phía Mộ Dung Cảnh Hòa đã bắt được Trương Ấn.

    Mi Lâm chỉ ra điểm bất thường trong bức bình phong của Đức Gia Hoàng hậu, giúp Mộ Dung Cảnh Hòa nhận ra nỗi khổ tâm của mẫu hậu.

    Mi Lâm chỉ ra điểm bất thường trong bức bình phong của Đức Gia Hoàng hậu, giúp Mộ Dung Cảnh Hòa nhận ra nỗi khổ tâm của mẫu hậu.

    Có vẻ như Thái tử đang muốn mượn tay Ân tướng quân để trừ khử Mi Lâm.

    Có vẻ như Thái tử đang muốn mượn tay Ân tướng quân để trừ khử Mi Lâm.

    Người hãm hại Mộ Dung Cảnh Hòa chính là Thái tử, vậy nên thấy đệ đệ hành động, anh ta đương nhiên không thể ngồi yên. Thái tử tìm đến Ân tướng quân, nói rằng có người dâng tấu báo phát hiện hành tung của thám tử Tây Yên. Ân tướng quân nhận định, thám tử rất có khả năng đã trà trộn vào sứ đoàn hòa thân.

    Có vẻ như Thái tử đang muốn mượn tay Ân tướng quân để trừ khử Mi Lâm. Trong một cảnh của tập 7 phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm), Mi Lâm và Ân tướng quân đã so chiêu với nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xuan-hoa-diem-tap-6-7-preview-canh-hoa-bat-tay-voi-mi-lam-quyet-tam-bao-thu-a473576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan