+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 45 Preview: Vì sao Pu bỗng nhiên mời Chải đi ăn?

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 45, Pu (Thu Hà Ceri) đột nhiên gọi điện cho Chải (Long Vũ) để mời cậu đi ăn.

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 45, Pu (Thu Hà Ceri) bất ngờ gọi điện cho Chải (Long Vũ) ngỏ ý muốn mời cậu đi ăn. Được “vợ tương lai” mời, Chải đương nhiên không từ chối. Tuy nhiên, cậu không đồng ý đi luôn mà nói rằng đang bận việc quan trọng, khoảng 3 ngày sau mới có thể đi.

    Vì sao Pu lại đột nhiên mời Chải đi ăn? Là vì cuộc điện thoại hôm trước của ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải), vì Chải ra mặt bảo vệ cô khi chạm mặt Bảo Anh hay vì Pu muốn thuyết phục Chải thành lập nhóm nhảy, giúp quán cà phê của Thái (Vương Anh Ole) thu hút khách?

    Chải bất ngờ khi được Pu mời đi ăn.

    Chải bất ngờ khi được Pu mời đi ăn.

    Trước đó, Pu đã phát hiện ra việc Bảo Anh chơi xấu quán cà phê của Thái. Sau khi biết chuyện, Thái đã thẳng thừng cảnh cáo khiến Bảo Anh vô cùng tức tối, tìm đến Pu để dằn mặt. Đúng lúc này, Chải chở Như (Yên Đan) về nhà trọ của bác Vinh, chứng kiến Pu bị bắt nạt liền xông đến bảo vệ.

    Trong một khoảnh khắc thoáng qua, người xem có thể thấy ánh mắt Pu nhìn Chải có chút cảm động nhưng cuối cùng vẫn không có một lời cảm ơn nào. Khi Chải vội vàng bỏ đi, tránh để Pu phát hiện chuyện cậu làm xe ôm, Pu cũng không đuổi theo và hỏi thăm tình hình hiện tại của Chải, cứ đứng ngơ ra nhìn.

    Chải từng giúp đỡ Pu rất nhiều lần nhưng chưa từng nghe được lời cảm ơn từ cô, trong khi mỗi lần được Thái giúp, Pu đều cảm ơn rối rít. Sự đối lập này ở Pu, cùng biểu cảm ngơ ngác có phần “giả trân” khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu.

    Ông Chiểu dặn dò Tả và Chải phải biết chăm sóc, bảo ban nhau.

    Ông Chiểu dặn dò Tả và Chải phải biết chăm sóc, bảo ban nhau.

    Cũng trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 45, ông Chiểu dặn dò Tả (Việt Pháp) và Chải rằng ở thành phố thì phải biết bảo ban chăm sóc nhau. “Bác cứ yên tâm ạ. Ở trong thành phố này, bọn cháu không nương tựa vào nhau thì biết nương tựa vào ai”, Tả vừa nói vừa đi đến khoác vai Chải.

    Ở diễn biến sau đó, trên đường đi ship hàng, Chải bất bình khi thấy cảnh một cô gái bị bạn trai đối xử phũ phàng. Tấp xe vào vỉa hè, cậu nhanh chóng chạy đến đỡ cô gái dậy, rồi quay sang bảo chàng trai: “Người ta là con gái, có gì từ từ nhẹ nhàng nói chuyện chứ sao phải mạnh tay thế”.

    “Làm shipper ấy thì lo mà đi ship đi, đừng có chĩa mũi vào chuyện của tao”, chàng trai bảo Chải rồi định lên xe rời đi.

    Chải vội vàng chạy đến đỡ cô gái.

    Chải vội vàng chạy đến đỡ cô gái.

    Chải quay sang nhắc nhở chàng trai.

    Chải quay sang nhắc nhở chàng trai.

    Chuyện gì sẽ xảy ra sau pha làm “anh hùng cứu mỹ nhân” của Chải? Liệu cô gái được Chải cứu có phải tình địch đáng gờm của Pu trong tương lai hay không? Chải bận việc gì mà không thể đi ăn với Pu ngay? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 45 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 1/10/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-45-preview-vi-sao-pu-bong-nhien-moi-chai-i-an-a469275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan