+Aa-
    Zalo

    Lưu Thủy Điều Điều tập 33-34 Preview: Vệ Chiêu sát hại sư phụ Giang Từ?

    (ĐS&PL) - Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 33-34, Giang Từ (Lý Lan Địch) vô cùng đau lòng sau cái chết của sư phụ, nói rằng sẽ hận Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) cả đời.

    Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 33, khi biết Giang Từ (Lý Lan Địch) hoàn toàn không có ý định gả vào hầu phủ, Đường Quyên - con gái của Đường tướng, vị hôn thê cũ của Kiếm Đỉnh Hầu Bùi Diễm (Từ Chính Khê), quyết định giúp cô bỏ trốn.

    “Ta giúp cô. Ta không phóng khoáng và dũng cảm như cô nhưng ta cũng nguyện giúp cô một tay. Ta còn mong cô sau khi rời khỏi đây có thể thay ta đi ngắm non nước nhân gian”, Đường Quyên cầm tay Giang Từ, chân thành nói.

    Những lời của Đường Quyên khiến Giang Từ vô cùng cảm động. Mặc dù là tiểu thư cành vàng lá ngọc nhưng Đường Quyên chung quy vẫn không thể tránh khỏi vòng xoáy quyền lực, trách nhiệm đối với gia tộc. Đối với cô, tự do tự tại ngao du thiên hạ có lẽ là ước mơ quá xa xỉ.

    Đồng Quyên giúp đỡ Giang Từ đào hôn.

    Đồng Quyên giúp đỡ Giang Từ đào hôn.

    Với sự giúp đỡ của Đường Quyên, Giang Từ bỏ trốn rất thuận lợi nhưng khi xe ngựa sắp ra khỏi cửa cung, cô bất ngờ phát hiện sư phụ mình cải trang thành cung nữ để trà trộn vào trong.

    Lúc nào cũng lo lắng cho sư phụ, Giang Từ tất nhiên không thể cứ như vậy rời đi. Cô quyết định quay trở lại, khoác lên mình bộ váy cưới rồi tiến hành các nghi lễ thành hôn với Bùi Diễm.

    Giang Từ sau đó thẳng thắn nói cho Bùi Diễm việc cô phát hiện sư phụ trà trộn vào đội ngũ hầu phủ để vào cung, đang đi về hướng điện phụ. Vừa nghe đến đây, Bùi Diễm suy nghĩ điều gì đó rồi kéo Giang Từ chạy đi.

    Không thể ngờ, Giang Từ vừa vào điện thì phát hiện sư phụ mình bị thương nặng, trong khi Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) siết chặt thanh kiếm trong tay. Kiếm của Vệ Chiêu lúc này nằm yên trong vỏ, không rõ có phải anh là người đã ra tay với sư phụ Giang Từ hay không.

    Trước đây, Giang Từ từng cảnh cáo Vệ Chiêu: “Nếu huynh dám đụng vào nửa sợi tóc của sư phụ ta thì ta sẽ bắt huynh trả lại gấp bội”.

    Giang Từ bắt gặp hình bóng quen thuộc trên đường chạy trốn.

    Giang Từ bắt gặp hình bóng quen thuộc trên đường chạy trốn.

    Nghĩ sư phụ đến tìm mình, Giang Từ quyết định quay lại hôn lễ với Bùi Diễm.

    Nghĩ sư phụ đến tìm mình, Giang Từ quyết định quay lại hôn lễ với Bùi Diễm.

    Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 34, sự ra đi của sư phụ là sự đả kích lớn đối với Giang Từ, cũng như một hòn đá lớn chặn đứng mối quan hệ của cô với Vệ Chiêu. Giang Từ oán trách Vệ Chiêu, rằng anh đã hứa sẽ đưa sư phụ cô quay về, mọi chuyện bình an nhưng chính anh lại là người ép bà đến kết cục như vậy.

    Vừa đau lòng vừa tức giận, Giang Từ hất đổ bát cháo trên tay Vệ Chiêu rồi nói lớn: “Ta hận huynh. Cả đời này ta cũng không tha thứ cho huynh”. Không giải thích nhiều, Vệ Chiêu chỉ dặn dò Giang Từ phải sống thật tốt, đợi cô khỏe lại thì sẽ đưa cô xuất cung, trả lại cho cô “nôn xanh nước biếc”.

    Câu nói của Vệ Chiêu mang hàm ý gì? Phải chăng anh và sư phụ của Giang Từ đã hóa giải hiểu lầm, phát hiện hung thủ phía sau vụ án của Tề Vương nên bắt tay thực hiện kế hoạch giả chết để vạch mặt? Có phải hay không sư phụ Giang Từ đã được Vệ Chiêu sắp xếp ở một nơi an toàn, chỉ đợi cô đến đoàn tụ?

    Giang Từ bàng hoàng chứng kiến cảnh sư phụ bị sát hại, Vệ Chiêu cũng bất ngờ khi thấy cô xông vào.

    Giang Từ bàng hoàng chứng kiến cảnh sư phụ bị sát hại, Vệ Chiêu cũng bất ngờ khi thấy cô xông vào.

    Ở diễn biến sau đó của phim Lưu Thủy Điều Điều tập 34, Giang Từ buồn rười rượi tham gia tiệc trong cung, mang chè tự nấu đến cho Hoàng thượng Đại Lương. Không lâu sau đó truyền ra tin Hoàng thượng trúng độc tại bữa tiệc gia đình.

    Qua điều tra, Đại Lý Tự tìm ra chất độc trong chén chè mà Giang Từ dâng lên, vì thế cô bị áp giải vào nhà lao. Thông tin này rất nhanh đã được báo cho Vệ Chiêu. Mặc dù muốn bảo vệ Giang Từ, cũng tin tưởng cô không làm chuyện đó nhưng dưới sự giám sát của một vị quan khác, Vệ Chiêu vẫn phải tỏ ra lạnh lùng, tra hỏi cô.

    “Ơn nghĩa bệ hạ dành cho cô nặng như núi, sao cô lại hạ độc bệ hạ?”, Vệ Chiêu hỏi Giang Từ, sau đó đánh mắt ra hiệu cho cô.

    Dường như hiểu được dụng ý của Vệ Chiêu, Giâng Từ đang thất thần, bỏ mặc sự đời bỗng nhiên nói: “Ta hiểu rồi. Nếu ta chết một cách oan uổng thì chẳng phải quá bất công hay sao?”.

    Giang Từ đau lòng oán trách Vệ Chiêu, nói rằng sẽ hận anh cả đời.

    Giang Từ đau lòng oán trách Vệ Chiêu, nói rằng sẽ hận anh cả đời.

    Vệ Chiêu đích thân điều tra vụ án Hoàng thượng bị đầu độc, mà nghi phạm là Giang Từ.

    Vệ Chiêu đích thân điều tra vụ án Hoàng thượng bị đầu độc, mà nghi phạm là Giang Từ.

    Có phải Giang Từ phát hiện Hoàng thượng Đại Lương liên quan đến cái chết của cha mình - Tề Vương nên mới hạ độc? Nếu không phải Giang Từ làm, Vệ Chiêu sẽ dùng cách gì để minh oan cho cô?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/luu-thuy-ieu-ieu-tap-33-34-preview-ve-chieu-sat-hai-su-phu-giang-tu-a469024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan