+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 31 Preview: Pu bị mắng té tát, Như vẫn làm “sugar baby”

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 31, Pu (Thu Hà Ceri) và chị đồng nghiệp bị bà chủ quán cà phê mắng gay gắt vì chuyện camera hỏng.

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 31 Preview mở đầu với cảnh Pu (Thu Hà Ceri) và chị đồng nghiệp bị bà chủ quán mắng “như tát nước vào mặt”. Mặc cho chị đồng nghiệp thanh minh rằng camera tự hỏng, không phải lỗi của hai chị em, bà chủ vẫn vô cùng tức giận, cho rằng họ chỉ giỏi dối trá, lười và trốn việc.

    “Cháu thề là cháu không biết gì cả. Tự nhiên cái cam nó bị hỏng chứ có phải lỗi của bọn cháu đâu ạ”, chị đồng nghiệp của Pu nói.

    Ngay lập tức, chủ quán bảo: “Vâng, các cô thì ngây thơ, cái gì cũng không biết, chỉ giỏi dối trá, lười và trốn việc thôi”. Sự thay đổi biểu cảm trên mặt bà chủ khiến người xem cũng phải sợ hãi và lo thay cho Pu cùng chị đồng nghiệp.

    Pu và chị đồng nghiệp bị bà chủ mắng té tát.

    Pu và chị đồng nghiệp bị bà chủ mắng té tát.

    Ở diễn biến khác của Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 31, Quang (Võ Hoài Vũ) lo lắng cho cậu bạn thân Thái (Vương Anh Ole). Anh hoài nghi rằng mẹ Thái cho người theo dõi anh để xem anh có thực sự đang ở cùng Thái hay không.

    Nghe Quang nói, Thái cũng gật gù: “Mẹ tao tự dưng im ắng cũng thấy hơi quan ngại”. Vừa nói đến đây, Thái giật nảy mình khi nghĩ đến khả năng mẹ anh đã bay sang Anh. Nếu chuyện đó thực sự xảy ra thì sợ rằng bí mật bỏ du học về nước của anh chẳng thể giấu nổi nữa.

    Quang nghi mẹ Thái thuê người theo dõi mình để xem anh có ở cùng với Thái hay không.

    Quang nghi mẹ Thái thuê người theo dõi mình để xem anh có ở cùng với Thái hay không.

    Thái giật mình nghĩ đến khả năng mẹ bay sang Anh để tìm anh.

    Thái giật mình nghĩ đến khả năng mẹ bay sang Anh để tìm anh.

    Tập phim này cũng hé lộ chuyện Như (Yên Đan) tiếp tục làm “sugar baby”. Vì lần này khách mời đều là người lạ, “sugar daddy” đưa cho cô một số tiền, giải thích rằng họ cần giữ ý để tránh mối quan hệ của hai người bị lộ.

    “Bây giờ anh gọi cho em một tô súp tổ yến vi cá, ăn xong rồi mình đi, anh đền”, người đàn ông nói với Như, khiến cô nàng cười thích thú. Mối quan hệ này rõ ràng không thể công khai nhưng có vẻ điều đó hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến Như.

    Chải (Long Vũ) từng bắt gặp Như đi cùng “sugar daddy” tại một nhà hàng. Như định làm như không thấy nhưng nhìn Chải và Tả (Việt Pháp) thậm thụt bàn tán với nhau, cô không ngại đi ra “đấu võ miệng” với Chải.

    “Có ngon á thì lo cho Pu đi. Thuê nhà riêng cho nó đi, đóng tiền học cho nó. Chu cấp, bao ăn, bao ở đi”, Như nói với Chải.

    Cô nàng bảo tiếp: “Tính ra quen ai mà chăm lo được giống như tao nè, còn hơn gặp thằng chồng săp cưới trẻ, khỏe mà bất tài vô dụng”.

    Như vẫn tiếp tục làm "sugar baby".

    Như vẫn tiếp tục làm "sugar baby".

    Chị Lê ở cùng phòng trọ từng cảnh báo Như, khuyên cô không nên làm như vậy nhưng Như không nghe. Liệu chuyện gì sẽ xảy đến với Như khi mọi chuyện bị vỡ lở? Thái có bị lộ bí mật hay không và liệu Pu có bị mất việc làm thêm ở quán cà phê?

    Tất cả sẽ được hé lộ dần qua các tập phim của Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào 20h các ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu, trên VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-31-preview-pu-bi-mang-te-tat-nhu-van-lam-sugar-baby-a464032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan