+Aa-
    Zalo

    Độc Đạo tập 6 Preview: Dương “cơ bắp” dọa “gác bếp” Khương, Hồng dằn mặt “nét căng”

    (ĐS&PL) - Trong Độc Đạo tập 6, Hồng (Doãn Quốc Đam) buộc phải làm theo điều kiện của Dương “cơ bắp” (NSƯT Hồ Phong) để giải cứu Khương “liều” (Duy Hưng).

    Trong phim Độc Đạo tập 6, như lời đã hứa với bố nuôi – ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải), Hồng (Doãn Quốc Đam) đến gặp Dương “cơ bắp” (NSƯT Hồ Phong) để giải cứu Khương “liều” (Duy Hưng).

    Trước đó, Dương “cơ bắp” tìm đủ cách phá hoại công việc làm ăn của Lê Toàn nhằm ép ông phải vận chuyển ma túy cho mình. Thấy kế hoạch này bất thành, ông ta nhắm mục tiêu vào Khương “liều” để gây sức ép với đàn anh ngày xưa.

    Hồng "đơn thân độc mã" đi cứu Khương "liều".

    Hồng "đơn thân độc mã" đi cứu Khương "liều".

    Dương "cơ bắp" ép Hồng phải làm theo điều kiện của mình.

    Dương "cơ bắp" ép Hồng phải làm theo điều kiện của mình.

    Gặp mặt Hồng, Dương “cơ bắp” yêu cầu anh uống hết số rượu trên bàn thì sẽ xé giấy nợ của Khương “liều”. Không muốn đôi co nhiều, Hồng lấy điện thoại muốn chuyển tiền cho Dương “cơ bắp” nhưng ông ta không chấp nhận.

    “Mày mà không làm được thì chú sẽ cho anh em gác bếp thằng Khương lên”, Dương “cơ bắp” đe dọa.

    Hồng nạt lại: “Ông dám à?”.

    “Mày nhìn xem đất này là đất của ai mà ta không dám”, Dương “cơ bắp” đanh mặt nói.

    Vì muốn cứu em trai, Hồng đành phải chấp nhận điều kiện của Dương “cơ bắp”. Sau khi từ từ uống cạn từng bát rượu trên bàn, anh trút nốt số rượu còn lại trong chai ra bát trong sự ngỡ ngàng của Dương “cơ bắp” và đàn em.

    Dương "cơ bắp" khựng lại trước hành động như đang dằn mặt của Hồng.

    Dương "cơ bắp" khựng lại trước hành động như đang dằn mặt của Hồng.

    Ở diễn biến khác của Độc Đạo tập 6, trải qua việc bị Dương “cơ bắp” bắt cóc và được anh trai giải cứu, Khương vẫn rất vô tư. Gối đầu lên chân Hồng, Khương bàn bạc: "Cái sới bạc em chơi mòn rồi, khả năng mình đầu tư vào đó là kiếm bội tiền. Em có tiền về nuôi cả nhà luôn".

    Nghe em trai nói vậy, Hồng lập tức đáp: "Cả nhà đội ơn anh nhưng cả nhà chưa muốn anh phải đi kiếm tiền đâu". Khương tỏ ra giận dỗi khi thấy anh trai bảo vậy.

    Đúng là con nuôi của ông trùm Lê Toàn, Hồng không hề yếu thế khi đối mặt Dương "cơ bắp" - người từng là đàn em của bố nuôi anh.

    Đúng là con nuôi của ông trùm Lê Toàn, Hồng không hề yếu thế khi đối mặt Dương "cơ bắp" - người từng là đàn em của bố nuôi anh.

    Cũng trong tập phim này, Long (Hà Việt Dũng) và Phùng (Bảo Anh) thảo luận về một vụ án xảy ra cách đây 20 năm ở huyện Văn Châu. Nạn nhân là hai người đàn ông không hề liên quan đến nhau nhưng cùng bị sát hại trong một căn nhà trên đồi.

    “Theo như cơ quan điều tra xác minh thì một nạn nhân là dân anh chị bị truy sát chạy bừa vào nhà người kia nhưng không thoát, chẳng những thế còn làm liên lụy đến chủ nhà. Người chủ nhà tên là Trần Xuân Hội, là bố đơn thân có hai người con trai. Đứa lớn 10 tuổi, đưa nhỏ 6 tuổi”, Phùng nhắc lại chi tiết vụ án.

    Sau đó, Long tiếp lời: “Hồng là con nuôi của Lê Toàn. Tính ra năm nay cũng tầm tuổi của đứa trẻ lớn trong vụ án năm đó”.

    Phùng cho rằng chưa thể xác định được liệu đây có phải sự trùng hợp hay không, tuy nhiên hai đứa trẻ trong vụ án đều cùng biến mất ngay trong đêm hôm ấy.

    Long và Phùng thảo luận về vụ án 20 năm trước.

    Long và Phùng thảo luận về vụ án 20 năm trước.

    Khương "liều" vẫn rất vô tư sau khi được Hồng giải cứu.

    Khương "liều" vẫn rất vô tư sau khi được Hồng giải cứu.

    Hồng liệu có phải đứa trẻ trong vụ án năm đó như sự hoài nghi của Long hay không? Liệu Dương “cơ bắp” chấp nhận từ bỏ kế hoạch gây sức ép để buộc ông trùm Lê Toàn vận chuyển ma túy cho mình hay sẽ “giăng bẫy” mới?

    Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 6 phim Độc Đạo lên sóng vào lúc 21h30 hôm nay (ngày 11/9) trên VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oc-ao-tap-6-preview-duong-co-bap-doa-gac-bep-khuong-hong-dan-mat-net-cang-a464011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan