+Aa-
    Zalo

    Đề nghị chuyển công tác đối với giáo viên dùng thước đánh học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ giáo viên dùng thước đánh 12 học sinh lớp 2 ở trường TH Thuận Hòa (TT - Huế), chiều 29/10, ông Phạm Văn Hùng, GĐ Sở GD&ĐT đã có buổi làm việc.

    (ĐSPL) - Về vụ giáo viên dùng thước đánh 12 học sinh lớp 2 ở trường TH Thuận Hòa (Thừa Thiên - Huế), chiều 29/10, ông Phạm Văn Hùng, GĐ Sở GD&ĐT đã có buổi làm việc với các ngành liên quan.

    Tin tức trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, sau vụ việc cô Phạm Thị Thanh Thảo, giáo viên chủ nhiệm lớp 2/1, trường Tiểu học Thuận Hòa, xã Hương Thủy, TX Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) dùng thước gỗ đánh bầm tím mông học sinh bị phát hiện, cô này đã bỏ dạy.

    Lãnh đạo nhà trường cho biết dù đã nhiều lần cố liên lạc nhưng giáo viên này đều tắt máy.

    Chiều 29/10, ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD-ĐT Thừa Thiên - Huế, đã có buổi làm việc với các ngành liên quan để giải quyết việc cô giáo Phạm Thị Thanh Thảo đánh bầm mông học sinh ở trường tiểu học Thuận Hòa.

    Ông Phạm Ngọc Dũng, Phó hiệu trưởng nhà trường thông tin, BGH đã lập biên bản sự việc, cử giáo viên dạy thay cô Thảo đồng thời tổ chức họp, thành lập hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức kỷ luật với giáo viên này, lập hồ sơ gửi cấp trên.

    Cũng liên quan đến vụ việc này, báo Vnexpress đưa tin, nhà trường đã liên lạc với giáo viên chủ nhiệm Phạm Thị Thanh Thảo để yêu cầu đến làm việc. Tuy nhiên, từ trưa 28/10 đến nay, cô Thảo không đến trường, điện thoại không liên lạc được, đến nhà tìm cũng không có. Hiện Trường Tiểu học Thuận Hòa đã gửi giấy triệu tập qua đường bưu điện.

    Ông Ngô Cước, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Cô Thảo mới chuyển về trường giảng dạy từ năm học 2014 - 2015. Trước đó từ 2006 - 2014, cô này dạy ở Trường Tiểu học Vân Quật Đông, xã Hương Phong và từng bị cảnh cáo do vi phạm kỷ luật lao động, thường xuyên bỏ dạy không rõ lý do. Khi về trường mới, cô Thảo tiếp tục vi phạm, dù đồng nghiệp hết lời khuyên nhủ".

    Ông Ngô Cước, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Cô Thảo bị chuyển công tác do nhiều lần vi phạm kỷ luật lao động, bỏ dạy không có lý do". 

    Tại buổi họp, cho rằng cô Thảo đã tái phạm nhiều lần nên ông Trần Viết Én, Chủ tịch UBND xã Hương Phong đã đề nghị Phòng GD&ĐT thị xã Hương Trà không bố trí cô Thảo tiếp tục giảng dạy ở địa phương nữa nhằm tránh sự việc đáng tiếc xảy ra. Đề nghị này sau đó được tất cả phụ huynh đồng tình.

    Trước đó, như tin đã đưa, chiều 27/10, bức xúc trước việc con em mình bị giáo viên chủ nhiệm dùng thước gỗ lớn đánh vào mông nhiều lần, nhiều phụ huynh đã lên gặp BGH nhà trường để phản ánh sự việc. 

    Học sinh bị cô giáo dùng thước đánh bầm mông.

    Một số học sinh cho hay, nguyên nhân bị đánh được cho là do viết chậm, viết sai chính tả hoặc có thể chỉ vì… mỉm cười trong khi cô đánh bạn khác.

    BẢO KHÁNH(t/h)

    [mecloud]FodXw81lOY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nghi-chuyen-cong-tac-doi-voi-giao-vien-dung-thuoc-danh-hoc-sinh-a117194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.