+Aa-
    Zalo

    Để “chuyện ấy” thêm thăng hoa, quý ông nhất định phải biết đến “tiên dược” này

    (ĐS&PL) - Để chuyện "phòng the" hòa hợp hơn, chị em có thể tăng cường vào thực đơn "chồng yêu" những loại rau này.

    Mọi loại thực phẩm khi dung nạp vào cơ thể đều được chuyển hóa thành chất dinh dưỡng, sản sinh ra năng lượng, phục vụ hoạt động của cơ thể, gồm cả hoạt động sinh dục.

    Nếu quý ông nào đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, nồng độ testosterone thấp, giảm ham muốn thì những loại rau xanh đậm dưới đây sẽ phần nào cải thiện sức khỏe tình dục, giúp nam giới tự tin hơn.

    Mồng tơi

    Rau mồng tơi có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, chống mỏi mệt, tăng cường tráng cho nam giới. Ảnh minh họa

    Rau mồng tơi có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, chống mỏi mệt, tăng cường tráng cho nam giới. Ảnh minh họa

    Vnexpress dẫn lời bác sĩ Nguyễn Trần Thế Anh, Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health, trong y học dân gian, rau mồng tơi được xem như một vị thuốc chữa nhiều loại bệnh, kể cả "bệnh khó nói" ở nam giới. 

    Rau mồng tơi có vị chua, tính hàn, tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, chống mỏi mệt, tăng cường tráng cho nam giới. Rau chứa chất nhầy pectin có tác dụng nhuận tràng, thải chất béo chống béo phì, tốt cho người có mỡ và đường cao trong máu, ngăn ngừa các nguyên nhân gây tình trạng yếu sinh lý nam. 

    Bác sĩ Thế Anh cho biết, trong 100 g rau mồng tơi chứa 65 g magie, 109 g canxi, 1,2 g sắt, 0, 43 g kẽm, 8.000 UI vitamin A và 102 g vitamin C... Đây đều là các chất khoáng và vitamin rất quan trọng cho quá trình sản xuất tinh trùng.

    Kết hợp rau mồng tơi và một số thực phẩm khác như rau má, rau ngót, rau dền, đậu nành, lạc... trở thành bài thuốc bổ cho chức năng sinh lý đàn ông, cải thiện ham muốn tình dục.

    "Rau mồng tơi là một vị thuốc tốt, tuy nhiên việc kiểm tra sức khỏe nam giới định kỳ cũng không thể bỏ qua", bác sĩ Thế Anh khuyên.

    Rau ngót

    Rau ngót được xem là một loại thực phẩm có tác dụng thần kỳ với sinh lý đàn ông. Ảnh minh họa

    Rau ngót được xem là một loại thực phẩm có tác dụng thần kỳ với sinh lý đàn ông. Ảnh minh họa

    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, rau ngót chứa rất nhiều hoạt chất có thể kích thích sự tổng hợp các hormone như: steroid, testosterone, glucocorticoid, progesterone,...Vì thế, rau ngót được xem là một loại thực phẩm có tác dụng thần kỳ với sinh lý đàn ông.

    Trong rau ngót có chứa hàm lượng vitamin C cao có tác dụng tăng cường chức năng của các cơ quan sinh sản. Chính vì thế, nam giới bổ sung vitamin C trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ có đời sống tình dục viên mãn hơn. Với hàm lượng vitamin C trong rau ngót cao hơn so với các loại quả như cam, ổi,...Rau ngót còn duy trì sức khỏe tim mạch, giúp phái mạnh có màn thể hiện bản lĩnh đàn ông cực kỳ ấn tượng.

    Hơn nữa, vitamin C có tác dụng tăng cường, thúc đẩy sự lưu thông máu tới các cơ quan sinh dục và tăng khả năng ham muốn.

    Ngoài ra, loại rau này còn chứa các hợp chất có thể kích thích sự tổng hợp của các hormone làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng.

    Đặc biệt, rau ngót là yếu tố giúp cơ thể sản sinh 1 lượng lớn collagen không chỉ giúp cánh mày râu tăng cường sức khỏe của các cơ quan sinh sản mà còn giúp làm da dẻ căng mịn hồng hào.

    Chính vì vậy, rau ngót sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nam giới cải thiện sinh lý của cơ thể. Bạn có thể thỏa sức chế biến rau ngót bằng cách nấu canh với thịt heo bằm, tôm,...Với vị thanh mát, bùi ngậy của rau ngót không chỉ giúp giải nhiệt cho cơ thể mà còn giúp tăng cường sinh lý cho những người đang gặp vấn đề suy giảm chức năng về tình dục.

    Với những tac dung cua rau ngot doi voi dan ong, đây có thể xem là một loại rau bổ dưỡng, giúp giải quyết các  vấn đề về sinh lý ở nam giới như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...

    Lá hẹ

    Lá hẹ chứa các chất dinh dưỡng quan trọng, tốt cho giấc ngủ và sức khỏe của xương. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các chất hóa học trong hẹ có tác dụng chống ung thư.

    Lá hẹ thường được dùng phối hợp với các vị thuốc khác trị chứng liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm. Ảnh minh họa

    Lá hẹ thường được dùng phối hợp với các vị thuốc khác trị chứng liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm. Ảnh minh họa

    Cây lá hẹ là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Lá hẹ chứa ít calo nhưng lại có nhiều chất dinh dưỡng có lợi như là vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Tuy nhiên, để nhận được một lượng đáng kể các chất dinh dưỡng này, bạn sẽ phải ăn một lượng lớn lá hẹ.

    Trong Đông y, rau hẹ vị cay hơi chua, hăng, tính ấm, tác dụng trợ thận, bổ dương, ôn trung, hành khí, tán huyết, giải độc, cầm máu, tiêu đờm. Lá hẹ thường được dùng phối hợp với các vị thuốc khác trị chứng liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm. Vì thế, lá hẹ được coi là thuốc tăng lực dành cho các quý ông.

    Lá hẹ tươi rửa sạch, giã lấy nước, uống ngày 2 lần trong một tuần.

    - Lá hẹ xào cùng tôm nõn tươi, ăn với cơm.

    - Lá hẹ nấu với gan dê không chỉ bổ dương mà còn có tác dụng làm sáng mắt.

    - Lá hẹ xào lươn: Lươn lọc bỏ xương cắt khúc xào cùng gia vị, gừng, tỏi, khi cạn cho lá hẹ cắt đoạn, xào thêm 5 phút, ăn nóng, thông tin trên VOV.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/e-chuyen-ay-them-thang-hoa-quy-ong-nhat-inh-phai-biet-en-tien-duoc-nay-a469307.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan