+Aa-
    Zalo

    Dậy sóng hình ảnh cụ già không được nhường chỗ trên xe bus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh nam thanh niên to khỏe thản nhiên ngồi đọc báo trên xe bus, trong khi 3 cụ già tóc bạc đứng lắc lư khiến không ít dân mạng bức xúc.

    (ĐSPL) – Hình ảnh nam thanh niên to khỏe thản nhiên ngồi đọc báo trên xe bus, trong khi 3 cụ già tóc bạc đứng lắc lư khiến không ít dân mạng bức xúc.

    Hình ảnh được chia sẻ trên facebook của một bạn trẻ có tên Lai Huyen đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người bức xúc cho rằng đây là một hành động “chưa văn minh”.

    Dậy sóng hình ảnh cụ già không được nhường chỗ trên xe bus

    Nhiều lượt chia sẻ, kèm theo những lời chỉ trích thậm tệ dành cho thanh niên to khỏe này.

    Được đăng tải cùng dòng status: "Cảnh này hiếm thấy ở nước ngoài. Ông anh to cao khoẻ mạnh, mặt tỉnh queo ngồi đọc báo, trong khi 2 bác già thấp bé nhẹ cân đứng với mãi không được cái tay nắm giữ thăng bằng, bên cạnh mình lại một em mang bầu vượt mặt đứng túm chặt thành ô tô". Ngay lập tức đã dấy nên một làn sóng tranh luận gay gắt trong cộng đồng mạng. Nhiều lượt chia sẻ, kèm theo những lời chỉ trích thậm tệ dành cho thanh niên to khỏe này.

    Bạn Zuzu Nguyễn không dấu nổi bức xúc: “Nhìn thấy bức ảnh mà đắng lòng quá, bức xúc và xấu hổ thay cho bạn thanh niên kia, nhìn lên thấy cụ già đứng mà không thấy ngượng sao? Hay bạn chưa đọc nội quy đi xe bus nhỉ”.

    Bạn Nhung Hà Bùi lên tiếng: “Nội quy đi xe bus quy định nhường ghế cho người tàn tật, người già, phụ nữ có thai và trẻ em bạn nhé! Nhìn bạn ngồi thản nhiên mà xấu hổ quá”.

    “Đúng là thiếu suy nghĩ” bạn Minh Anh lên tiếng.

    Nickname Kiến Còm cho rằng: "Hình ảnh thật đáng xấu hổ, biết làm gì đây khi văn hóa xe bus bị lãng quên như vậy"

    Mặc dù "văn hóa xe bus" đã được phổ biến rộng rãi, nhưng một số hành động đáng xấu hổ của thanh niên thời gian gần đây đang gây nên nỗi thất vọng lớn cho nhiều người. Hầu hết dân mạng đều cho rằng, nhìn thấy bức hình họ thấy xấu hổ và buồn thay cho suy nghĩ của một bộ phận thanh niên ngày nay. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-song-hinh-anh-cu-gia-khong-duoc-nhuong-cho-tren-xe-bus-a39452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan