+Aa-
    Zalo

    Đặt 2 hộp cơm rồi trả tiền rách cho shipper, cô gái còn lên giọng thách thức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại tình cảnh oái oăm này vừa được một nam shipper tại TP.HCM chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.

    Đoạn video ghi lại tình cảnh oái oăm này vừa được một nam shipper tại TP.HCM chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.

    [presscloud]11263[/presscloud]

    Theo nội dung đoạn video cho thấy, nam shipper mang 2 suất cơm hộp đến giao cho khách hàng là 1 cô gái trẻ. Chưa rõ 2 suất cơm này có giá bao nhiêu, nhưng khi nam shipper này giao cơm đến thì cô gái đưa tờ 200 nghìn rách 1 miếng lớn ở góc phải ra để trả.

    Tá hỏa khi thấy khách trả tiền rách, nam shipper nói: "Chị đưa tiền rách sao em xài, giờ cái tiền cơm này của em thì sao? Chị định bom hàng đúng không?".

    Khi nam shipper nói vậy, cô gái trẻ tỏ thái độ khó chịu, khẳng định tiền đó vẫn tiêu được: "Tiền đó người ta vẫn tiêu được, sao anh không tiêu được? Bây giờ anh muốn cái gì?".

    Cô gái khăng khăng tiền rách vẫn tiêu được - Ảnh: Cắt từ clip

    Trước thái độ, cố chấp không chịu trả tiền của cô gái, nam shipper đã quay clip ghi lại sự việc và nhờ cộng đồng mạng đòi lại công bằng cho mình: "Mọi người coi giùm tôi nha, tiền như vầy nè, kêu tôi xài. Giờ tôi lấy tiền đâu ra".

    Cuối cùng, nam shipper quyết định mang 2 suất cơm về, không giao cho cô gái nữa. Anh cũng trả tờ tiền rách cho vị khách trên.

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích cô gái. Mọi người cho rằng cô gái này có cách hành xử ngang ngược, không thể chấp nhận được khi đưa ra lý lẽ "cùn" để ép anh shipper phải nhận tờ 200 nghìn mất góc.

    Đồng thời, nhiều người cũng tỏ ra đồng cảm cho nam shipper khi không may gặp tình huống "khó đỡ".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-2-hop-com-roi-tra-tien-rach-cho-shipper-co-gai-con-len-giong-thach-thuc-a286343.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan