+Aa-
    Zalo

    Đám cưới Ấn Độ biến thành võ đài vì thiếu... chân gà trong món ăn

    (ĐS&PL) - Video quay lại hiện trường cho thấy cảnh tượng hỗn loạn với khách mời đá, đấm, ném ghế vào nhau. Chú rể cũng không thể đứng ngoài cuộc và tham gia vào cuộc ẩu đả.

    Tại Bareilly, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, một đám cưới đã diễn ra theo cách không ai ngờ tới. Thay vì những điệu nhảy và lời chúc phúc, khách mời và gia đình hai bên đã lao vào ẩu đả chỉ vì thiếu món chân gà trong món Biryani.

    Sự việc bắt đầu khi thực khách bên nhà chú rể phát hiện ra rằng món Biryani được phục vụ không có phần chân gà, vốn được xem là bộ phận ngon nhất. Ban đầu, họ chỉ phàn nàn nhưng mâu thuẫn nhanh chóng leo thang thành bạo lực.

    Video quay lại hiện trường cho thấy cảnh tượng hỗn loạn với khách mời đá, đấm, ném ghế vào nhau. Chú rể cũng không thể đứng ngoài cuộc và tham gia vào cuộc ẩu đả.

    Sự việc khiến hai bên gia đình xảy ra xung đột dữ dội. Một khách mời đã quay lại đoạn clip và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng.

    Hiện tại, chưa có khiếu nại chính thức nào được gửi đến cơ quan chức năng. Tuy nhiên, chính quyền địa phương đã nhận thức được sự việc và sẽ có hành động thích hợp nếu nhận được khiếu nại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/am-cuoi-an-o-bien-thanh-vo-ai-vi-thieu-chan-ga-trong-mon-an-a438433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan