+Aa-
    Zalo

    Đại nhạc hội “Khí Phách Đại Việt” đánh thức lòng tự hào dân tộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 14/6, đêm nhạc hội “Khí phách Đại Việt” sẽ diễn ra tại Royal City, Hà Nội với sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhằm tái hiện những giá trị lịch sử dân tộc và hướng về biển, đảo Việt Nam.

    (ĐSPL) – Đại nhạc hội “Khí Phách Đại Việt” là chương trình văn hóa nghệ thuật khích lệ lòng tự hào dân tộc, đồng thời cũng là dịp kêu gọi các cá nhân, tổ chức chung tay ủng hộ vật chất, tinh thần cho các chiến sĩ Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu.

    Chương trình do Công ty truyền thông Tích Hợp (Integration) kết hợp cùng Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng – Đơn vị thuộc Tập đoàn Kinh tế Hương Sen và đạo diễn Trần Vi Mỹ tổ chức giới thiệu vào ngày 14/6/2014 tại Royal City, Hà Nội.

    Đại nhạc hội “Khí Phách Đại Việt” đánh thức lòng tự hào dân tộc
    Chương trình Đại nhạc hội “Khí Phách Đại Việt” đánh thức lòng tự hào dân tộc.

    Đây là chương trình văn hóa nghệ thuật chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, tái hiện thời kỳ phát triển rực rỡ và bảo vệ bờ cõi oanh liệt của đất nước Đại Việt dưới thời nhà Trần, nhằm khích lệ lòng tự hào dân tộc của mọi người, hướng đến những giá trị văn hóa tích cực khi giao thoa với văn hóa hiện đại. Đồng thời, đây cũng là dịp kêu gọi các cá nhân, tổ chức chung tay ủng hộ vật chất, tinh thần cho các chiến sĩ Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu.

    Chia sẻ về quá trình phát triển kịch bản và xây dựng sân khấu, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết: “Tôi luôn ấp ủ trong mình việc xây dựng một chương trình văn hóa nghệ thuật hoành tráng, ở đó quy tụ những giá trị văn hóa, lịch sử đáng tự hào của dân tộc, nhưng không phải theo những cung cách thường thấy mà là sự kết hợp, giao thoa với những giá trị đương đại, thậm chí hiện đại để truyền tải một cách mới mẻ, hiệu quả cho giới trẻ tiếp thu dễ dàng hơn.

    Càng sáng tạo thì văn hóa, lịch sử lại càng được nhân rộng. Sự kết hợp với nhãn hàng bia Đại Việt và nước trái cây PushMax của Tập đoàn Kinh tế Hương Sen sẽ giúp chương trình Khí Phách Đại Việt kết nối được với đúng đối tượng, đặc biệt là giới trẻ năng động và có lối sống tích cực ngày nay”.

    Đại nhạc hội “Khí Phách Đại Việt” đánh thức lòng tự hào dân tộc
    Đại nhạc hội “Khí Phách Đại Việt” cũng là dịp kêu gọi các cá nhân, tổ chức chung tay ủng hộ vật chất, tinh thần cho các chiến sĩ Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu.

    Ông Trần Văn Sen, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kinh tế Hương Sen, đơn vị tài trợ cho “Khí Phách Đại Việt”, phát biểu: “Không những là một chương trình văn hóa nghệ thuật mang không khí hào hùng của lòng yêu nước, khơi gợi lòng tự hào dân tộc và ủng hộ lối sống văn minh tích cực trong lòng giới trẻ, “Khí Phách Đại Việt” còn là một dịp thuận lợi để phát động, kêu gọi sự chung tay quyên góp cho các chiến sĩ biển đảo Hoàng Sa - Trường Sa đang ngày đêm canh giữ vùng biển cho Tổ Quốc. Chương trình có sự đồng hành của nhãn hàng bia Đại Việt và nước trái cây PushMax”.

    Chương trình kéo dài từ 19h đến 23h ngày 14/6/2014, và được chia làm 3 phần chính:

    -Phần 1: Tái hiện lịch sử trên màn hình LED khổng lồ và các tiết mục ca múa.

    -Phần 2: Trình diễn ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh, bên cạnh đó còn có Từ Minh Hy, Trà Mi The Voice, Việt Sơn…

    -Phần 3: Âm nhạc hiện đại cùng DJs quốc tế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-nhac-hoi-khi-phach-dai-viet-danh-thuc-long-tu-hao-dan-toc-a36729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan