+Aa-
    Zalo

    Đại học Hutech chiêu mộ được những giảng viên nổi tiếng nào ngoài Midu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc mời các giảng viên là người nổi tiếng để giảng dạy là một trong những chiến lược phát triển đội ngũ giảng viên chất lượng cao của trường đại học Hutech.

    Việc mời các giảng viên là người nổi tiếng, có năng lực để giảng dạy cho sinh viên là một trong những chiến lược phát triển đội ngũ giảng viên chất lượng cao của trường đại học Hutech.

    Mới đây, diễn viên Midu chia sẻ trên trang cá nhân tiết lộ thông tin hiện cô đã là giảng viên của đại học Công nghệ TP.HCM - Hutech. "Tôi xin có chút thông tin đính chính để tránh những thông tin sai sót. Tôi hiện đã là giảng viên của đại học Hutech nhiều năm rồi, không còn là trợ giảng như một số trang tin gần đây đưa tin. Xin đính chính để tránh những thông tin sai sót và hiểu lầm. Cảm ơn mọi người" - cô viết.

    Thông tin này nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

    Midu đã làm giảng viên tại trường đại học Hutech được 3 năm. 

    Được biết, tại trường đại học Hutech, ngoài Midu, còn rất nhiều người nổi tiếng khác làm giảng viên.

    Cụ thể mới đây, khi chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật, ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Hiệu trưởng trường đại học Công nghệ TP.HCM cho biết: "Đối với ngành Thiết kế thời trang thì Hutech cũng có khá nhiều giảng viên là các nhà thiết kế nổi tiếng như Hoàng Minh Hà, Nguyễn Minh Tuấn,... Trường cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi thiết kế, sân chơi thời trang với sự tham dự của những tên tuổi trong giới nghệ thuật như Lê Thanh Hòa, Lê Ngọc Lâm, Hà Hồng Lam,... nên việc có một giảng viên là người nổi tiếng như Midu cũng không phải điều quá bất ngờ."

    NKT Hoàng Minh Hà

    Bên cạnh công việc bận rộn của một nhà thiết kế, NTK Hoàng Minh Hà hiện đang công tác tại Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật của Hutech.

    Trong một lần chia sẻ về quá trình tham gia giảng dạy tại Hutech, NTK Hoàng Minh Hà cho biết: “Song song niềm đam mê thiết kế của bản thân, điều làm tôi tâm huyết nhất chính là công việc giảng dạy thời trang tại Hutech. Có lẽ đây cũng là một cơ duyên. Thông qua việc giảng dạy tôi muốn lắng nghe và chia sẻ niềm đam mê của mình với các bạn sinh viên. Ở sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của Hutech, tôi nhận thấy các bạn luôn hừng hực ngọn lửa đam mê, luôn nỗ lực và khát khao vươn mình. Chính các bạn đã truyền lửa cho tôi và khiến tôi ngày càng yêu nghề hơn”.

    NTK Hoàng Minh Hà hiện đang công tác tại Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật của Hutech.

    NTK Nguyễn Minh Tuấn

    Được biết NTK Nguyễn Minh Tuấn đang tham gia giảng dạy ngành Thiết kế thời trang đại học Hutech. Trước đó, anh cũng tham gia giảng dạy lớp “Thiết kế rập và kỹ thuật may trang phục cao cấp” khi vẫn đang là sinh viên năm cuối tại đại học Hutech. 

    Với khát khao chia sẻ kiến thức, truyền lửa đam mê, các khóa học của NTK Nguyễn Minh Tuấn đã đồng hành cùng nhiều bạn trẻ trên con đường chinh phục giấc mơ thời trang.

    Hiện nay, NTK Nguyễn Minh Tuấn sở hữu thương hiệu thời trang cưới MINHTUANnguyen Bridal. Đồng thời anh cũng là người “đứng sau” nhiều trang phục lộng lẫy của dàn người đẹp Trương Mỹ Nhân, Diệu Nhi, Bích Phương, Mai Thu Huyền, Khả Như, Jolie Nguyễn...

    Anh cũng từng là thủ khoa Kiến trúc Mỹ thuật của đại học Hutech khóa 2016.

    Minh Tuấn mong muốn có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình đến những bạn trẻ yêu thời trang. 

    NTK Minh Tuấn đã từng có một khoảng thời gian dài không mấy dễ dàng bởi anh thể hiện sự yêu thích của mình với thời trang từ khi còn bé. Nên có thể nói, ngưỡng cửa đại học là nơi ghi dấu những bước đi đầu tiên trong hành trình biến giấc mơ thành hiện thực của anh. Minh Tuấn chia sẻ, khoa Kiến trúc - Mỹ thuật trường đại học Hutech - nơi anh được học với nhiều giảng viên tên tuổi, được gặp gỡ các thế hệ anh chị đi trước đầy tài năng, được trải nghiệm môi trường học tập thực tế,... chính là nơi giúp anh trưởng thành hơn, sáng tạo hơn trong tư duy thiết kế, góp phần định hình cho anh một cái tôi nghệ thuật và phong cách cá nhân khác biệt. Và đặc biệt, là mối gắn kết với những chiếc váy cưới.

    Anh đến với những chiếc váy cưới là do “duyên số”. Trong quá trình học tập tại Hutech, Minh Tuấn lọt vào Top 3 sinh viên điểm cao nhất môn Đồ án váy cưới của ThS. Nguyễn Hoài Sang, và việc lựa chọn váy cưới trong Đồ án tốt nghiệp đã mang về cho anh vị trí Thủ khoa tốt nghiệp khóa 2016. “Chắc tổ nghề đã gọi tên mình để làm cho các cô gái đẹp nhất và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại,” Tuấn hài hước chia sẻ về “nhân duyên” của mình như thế.

    Thanh Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoc-hutech-chieu-mo-duoc-nhung-giang-vien-noi-tieng-nao-ngoai-midu-a326709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan