+Aa-
    Zalo

    Cùng chị em công sở diện đồ đẹp đón tháng 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tháng Tư đã về với những chuyển biến rõ nét của thời tiết. Cùng với đó, chị em công sở đang thắc mắc không biết mình nên mặc gì để đón chào những ngày “chớm hè”.

    (ĐSPL) – Tháng Tư về với những chuyển biến rõ nét của thời tiết. Cùng với đó, chị em công sở đang thắc mắc không biết mình nên mặc gì để đón chào những ngày “chớm hè”.

    Với những quý cô mê trưng diện thì đây là lý do giúp họ thay đổi trang phục của mình. Và họ cũng rất háo hức đón chờ những ngày nắng ấm để được xuống phố dạo chơi, hay tự tin nơi công sở.

    Chân váy kẻ và áo hở eo

    Chân váy xinh xắn họa tiết kẻ sọc ca rô cùng mẫu áo hở eo một chút chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn gái trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn. Chỉ cần bạn khéo léo mix những chân váy kiểu này, chắc hẳn bạn sẽ có một phong cách thời trang mà nhiều bạn ao ước.

    Cùng chị em công sở diện đồ đẹp đón tháng 4

    Chân váy bó sát

    Từ lâu chân váy bó sát luôn là lựa chọn của những cô nàng điệu đà và phong cách thời trang đẳng cấp. Với chân váy bó sát, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu áo phù hợp để tôn lên vóc dáng của mình. Bên cạnh đó, bạn đừng quên chiếc thắt lưng nhỏ cùng với giày cao gót cũng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của mình.

    Cùng chị em công sở diện đồ đẹp đón tháng 4

    Dáng váy xòe lạ mắt

    Nhiều bạn sẽ thích thú với những kiểu váy xòe lạ mắt. Tuy điệu đà nhưng kín đáo, chị em có thể thoải mái mặc đi làm, đi chơi hay dạ tiệc. Chỉ cần bạn biết cách trang điểm hài hòa, chân váy xòe sẽ phát huy hết tác dụng khi biến bạn trở thành nàng công chúa ở bất kỳ nơi đâu bạn đến.

    Cùng chị em công sở diện đồ đẹp đón tháng 4

    Váy hoa màu dịu dàng

    Mùa hè đến luôn mang theo một cảm giác nóng nực, ngay từ bây giờ chị em hãy chọn cho mình những kiểu váy hoa lạ mắt, với những sắc màu nhã. Như thế cơn nóng mùa hè có khả năng bị đẩy lùi bởi sự tươi mát và trẻ trung của chị em.

    Cùng chị em công sở diện đồ đẹp đón tháng 4

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-chi-em-cong-so-dien-do-dep-don-thang-4-a27409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan