+Aa-
    Zalo

    Công ty CP Cấp nước và Xây dựng Yên Bái: Phấn đấu ngày càng nhiều người dân được sử dụng nước sạch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty CP Cấp nước và Xây dựng Yên Bái: Phấn đấu ngày càng nhiều người dân được sử dụng nước sạch

    Là một tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn về điều kiện địa lý, kinh tế, xã hội, nhưng người dân Yên Bái luôn được sử dụng nước sinh hoạt hợp vệ sinh. 

    Người dân Yên Bái sử dụng nước hợp vệ sinh trong sinh hoạt.

    Để đưa nước sạch về người dân, Công ty Cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái, luôn có sự phân công quản lý, phối kết hợp giữa các sở, ngành. Cán bộ, nhân viên Công ty vẫn luôn nỗ lực đổi mới, cải tiến, hiện đại hóa, đẩy mạnh đầu tư nâng cao công suất cũng như nghiên cứu ứng dụng khoa học - kỹ thuật để hoàn thành sứ mệnh cung cấp nước sạch, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Yên bái.

    Năm 2019 với sự chỉ đạo quyết liệt của HĐQT, ban lãnh đạo Công ty cùng sự đồng lòng nhất trí nỗ lực của tập thể CBCNV, Công ty Cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, nộp ngân sách vượt kế hoạch và tăng trưởng cao so với các năm trước. Công ty luôn tập trung thực hiện các giải pháp mở rộng thị trường cấp nước, đầu tư xây dựng mạng lưới cấp nước gắn với quy hoạch tổng thể, tăng cường các biện pháp quản lý và tổ chức thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và giảm tỉ lệ thất thoát nước, công tác vận hành cấp nước cho người dân đảm bảo liên tục không để người dân mất nước vào những ngày cao điểm nắng nóng liên tục, Công ty đã duy trì thực hiện nhiệm vụ chính trị an sinh xã hội, cấp nước sinh hoạt cho người dân trên địa bàn thành phố Yên Bái và thị trấn Yên Bình.

    Phát huy những thành tích đã đạt được, năm 2019, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty quyết tâm khắc phục khó khăn, thử thách để đảm bảo sản xuất, kinh doanh, đáp ứng đủ nguồn, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ nhu cầu sử dụng nước của nhân dân. Năm 2020 đứng trước những khó khăn, thử thách, nhưng với truyền thống đoàn kết, sự nỗ lực quyết tâm của Hội đồng quản trị, ban Tổng Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, người lao động trong Công ty và sự quan tâm tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cùng các sở, ban ngành của tỉnh và sự ủng hộ của khách hàng, Công ty Cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái đã tận dụng được cơ hội, vượt qua những khó khăn tiếp tục duy trì đà tăng trưởng bình quân mỗi năm, quy mô công suất tăng, độ bao phủ dịch vụ cấp nước được mở rộng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cho sinh hoạt và hoạt động sản xuất kinh doanh đối với người dân, các cơ, quan doanh nghiệp, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và khẳng định vị thế, uy tín của Công ty trong ngành cấp nước Việt Nam, là tiền đề cho sự phát triển Công ty trong giai đoạn tới, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

    Minh Huyền- Vân Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-cp-cap-nuoc-va-xay-dung-yen-bai-phan-dau-ngay-cang-nhieu-nguoi-dan-duoc-su-dung-nuoc-sach-a327468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan