+Aa-
    Zalo

    Công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm hành trình gắn bó cùng PVcomBank

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng sẽ được nhìn lại những mốc thời gian, dấu ấn nổi bật trong quá trình giao dịch, tương tác với PVcomBank nhờ trải nghiệm “Hành trình 10 năm gắn kết”. Đây là một trong các chương trình thuộc chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng – Mở tương lai” đang được PVcomBank triển khai tới hết 31/12/2023.

    Dựa trên dữ liệu tổng hợp được về quá trình gắn bó, sử dụng dịch vụ tài chính từ thời điểm mở tài khoản, PVcomBank đã xây dựng và gửi đến mỗi khách hàng một thước phim ngắn với những dấu ấn khác nhau qua các hình ảnh được thiết kế sinh động, độc đáo.

    anh minh hoa 1

    Những dấu mốc quan trọng sẽ được ghi lại khi khách hàng trải nghiệm “Hành trình 10 năm gắn kết” trên PV Mobile Banking

    Theo PVcomBank, “Hành trình 10 năm gắn kết” còn là lời tri ân sâu sắc, chân thành mà Ngân hàng muốn gửi đến tất cả các khách hàng. Với trải nghiệm khác biệt và mới lạ trên nền tảng trực tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa đó hoặc chia sẻ với gia đình, bạn bè về các dấu mốc ấn tượng như: ngày khách hàng mở tài khoản số đẹp đầu tiên; tổng số tiền đã giao dịch vào tài khoản; số lượng giao dịch tài chính đã thực hiện; số lượng giao dịch qua thẻ tín dụng…Sau khi hoàn tất hành trình trải nghiệm của mình, các khách hàng sẽ nhận được 1 lượt mở hộp quà để đến với cơ hội giải thưởng đặc biệt trị giá lên đến 10 triệu điểm PVOne.

    Anh Phạm Nam (Hà Nội) rất thích thú khi nhận được những thông tin về hành trình gắn kết với PVcomBank. “Tôi trở thành khách hàng của PVcomBank mới được hơn 3 năm thôi và đều rất hài lòng về các dịch vụ tài chính của ngân hàng. Qua trải nghiệm này mà tôi biết mình sử dụng nhiều nhất là thẻ tín dụng và chuyển khoản. Cũng đúng thôi vì bây giờ là thời đại không tiền mặt, đi đâu chỉ cần có điện thoại, thẻ là đủ. Một phần nữa vì chính sách tích điểm khách hàng thân thiết PVOne của PVcomBank với kho quà tặng đa dạng cho khách hàng lựa chọn”, anh Nam chia sẻ.

    Một khách hàng khác, chị Hồng Ngọc (Đà Nẵng) đã tìm hiểu thêm về thẻ tín dụng sau khi đọc được “lời nhắn” của PVcomBank. “Tôi ít có mở thẻ những chủ yếu vẫn dùng tiền mặt và chuyển khoản. Từ sau hôm đọc được thông tin rằng thẻ tín dụng của PVcomBank hoàn phí thường niên đến 950.000 đồng, tích điểm PVOne lên tới 3% các giao dịch, tôi đã kích hoạt và sử dụng thường xuyên hơn. Đúng là tiện hơn rất nhiều so với dùng tiền mặt”, chị Ngọc cho biết.

    anh minh hoa 2

    Từ những thông tin PVcomBank giới thiệu, khách hàng có hứng thú hơn với sản phẩm, dịch vụ khác của ngân hàng

    Ngoài “Hành trình 10 năm gắn kết”, chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng - Mở tương lai” dành tới hơn 500.000 quà tặng là các gói điểm thưởng PVOne giá trị cho khách hàng khi thực hiện giao dịch tài chính/phi tài chính nhằm tri ân tới các khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng có thể tham gia trải nghiệm thử thách “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất” trên PV Mobile Banking, từ đó tích lũy điểm thưởng để giành được các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình như iPhone 14 Pro Max, đồng hồ Apple Watch SE 2022… hoặc lượt nhận quà may mắn với cơ hội trúng điểm thưởng PVOne. Với điểm thưởng PVOne tích lũy được, khách hàng có thể sử dụng để đổi sang nhiều quà tặng đa dạng, từ hiện vật, tiền mặt cho đến E-voucher… tùy theo nhu cầu, sở thích. Cũng trong giai đoạn này, PVcomBank triển khai đồng thời chương trình giảm 50% tỷ lệ đổi điểm đối với quà tặng E-voucher trên trang đổi quà PVOne đến hết 31/10/2023 với nhiều loại quà hấp dẫn như: mua sắm, ăn uống, giải trí, sức khỏe, làm đẹp, tiện ích…

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nghe-giup-khach-hang-trai-nghiem-hanh-trinh-gan-bo-cung-pvcombank-a596440.html
    Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023

    Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023

    Hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank (2013 – 2023) và chào mừng Ngày hội văn hóa, nhiều hoạt động sẽ được Ngân hàng tổ chức tại các vùng miền trên cả nước. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 10.000 người đăng ký tham dự sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa của PVcomBank, gồm cán bộ nhân viên (CBNV) cùng bạn bè, gia đình, khách hàng, đối tác.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023

    Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023

    Hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank (2013 – 2023) và chào mừng Ngày hội văn hóa, nhiều hoạt động sẽ được Ngân hàng tổ chức tại các vùng miền trên cả nước. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 10.000 người đăng ký tham dự sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa của PVcomBank, gồm cán bộ nhân viên (CBNV) cùng bạn bè, gia đình, khách hàng, đối tác.