Vượt qua chặng đường 10 năm với nhiều khó khăn, thách thức, PVcomBank từng bước khẳng định vị thế, trở thành một ngân hàng vững mạnh, uy tín trên thị trường tài chính Việt Nam. Để ghi dấu một hành trình nỗ lực không ngừng của hơn 5.000 CBNV chung một niềm tin, cùng một chí hướng, Ngày hội văn hóa 2023 là sự kiện có quy mô tổ chức lớn nhất từ trước tới nay với mong muốn đưa sắc màu thương hiệu PVcomBank lan tỏa rộng rãi hơn đến với cộng đồng. Với thông điệp “Mở tiềm năng – Mở tương lai”, sự kiện cũng là dấu ấn mở ra một hành trình mới để PVcomBank hiện thực hóa khát vọng không ngừng kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, cộng đồng bằng các giải pháp tài chính toàn diện.
Vào sáng ngày 24/9/2023, Thủ đô Hà Nội sẽ là điểm cầu đầu tiên khởi động Ngày hội văn hóa PVcomBank. Sau chương trình chào mừng kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu và vinh danh các đơn vị, cá nhân tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, gần 4.000 CBNV cùng gia đình, người thân, khách hàng thân thiết của PVcomBank trên địa bàn Hà Nội sẽ cùng hòa mình vào sự kiện đi bộ quanh tuyến phố Đinh Tiên Hoàng – Lê Thái Tổ - Hàng Khay – Tràng Tiền, tham gia trải nghiệm các trò chơi: Cơ hội trong tầm tay, Một chạm ăn ngay, Đồng hành, Chung nhịp bước…Với sự có mặt của nam ca sĩ Trọng Hiếu – Quán quân cuộc thi Việt Nam Idol 2015, Ngày hội văn hóa 2023 tại Hà Nội hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động và hấp dẫn.
Ngoài hoạt động đi bộ đã trở thành nét đặc trưng thường niên, điểm nhấn nổi bật trong Ngày hội văn hóa năm nay chính là sự kiện âm nhạc PVcomBank Concert - Hành trình vàng son diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và được phát livestream trên Fanpage PVcomBank. Theo thông tin từ Ban tổ chức, PVcomBank Concert sẽ quy tụ dàn sao nổi tiếng như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Hà Lê, Rapper 24K.Right, Phạm Thu Hà, Hồng Duyên, Lê Anh Dũng. Bằng âm thanh, ánh sáng cùng những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, “Hành trình vàng son” hứa hẹn sẽ mang tới những màn trình diễn cảm xúc, ấn tượng và đáng nhớ cho hơn 3.000 khán giả.
Ngay sau Thủ đô Hà Nội, vào ngày 30/9/2023, PVcomBank sẽ đồng loạt tổ chức Ngày hội văn hóa tại 4 điểm cầu: TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh); TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định); TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) cho CBNV, khách hàng cùng người dân trên địa bàn.
Kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2014, trong một thập kỷ qua, Ngày hội văn hóa không chỉ là dịp hội ngộ của CBNV, đơn vị trên toàn hệ thống mà còn là cầu nối gắn kết giữa PVcomBank với đối tác, khách hàng, cộng đồng, khẳng định một cách rõ ràng nhất về bản sắc của thương hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt cả về thị phần kinh doanh lẫn nguồn lực con người, PVcomBank đã và đang làm tốt việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp có bản sắc riêng, lấy đó làm sức mạnh nội tại để tự tin vững bước.
Thu Hà