+Aa-
    Zalo

    Công bố tuyển sinh 2015 tại các trường quân đội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ban tuyển sinh quân sự (Bộ Quốc phòng) vừa cung cấp thông tin các môn để xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ trong quân đội năm 2015.

    (ĐSPL) - Ban tuyển sinh quân sự (Bộ Quốc phòng) vừa cung cấp thông tin các môn để xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ trong quân đội năm 2015.

    Ảnh minh họa.

    Sáng 22/1, Thượng tướng Phạm Xuân Hùng - Phó trưởng ban thứ nhất, Ban TSQS Bộ Quốc phòng vừa ký Công văn số 01/TSQS-NT, thông báo các môn thi, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia để xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng trong quân đội năm 2015.

    Công văn được gửi về Bộ Giáo dục và Đào tạo để báo cáo, đồng thời gửi Ban tuyển sinh các cơ quan, đơn vị, học viện, nhà trường quân đội để tổ chức thực hiện.

    Trong đó, các trường không bổ sung thêm khối thi mới. Các khối thi chủ yếu gồm khối A, A1, B, D và một số ngành lĩnh vực văn hóa nghệ thuật có tuyển sinh thêm môn năng khiếu. Điểm xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, kèm theo các quy định riêng của Bộ Quốc phòng.

    Đối với trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, môn văn hóa dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Môn năng khiếu, trường tổ chức tuyển sinh theo quy chế của Bộ GD-ĐT.

    Tổng số trường thuộc Bộ Quốc phòng là 21 trường với các ngành học thuộc rất nhiều lĩnh vực từ văn hóa, văn nghệ đến y, dược, kinh tế...

    Tuy nhiên, Ban Tuyển sinh quân sự chưa có thông tin cụ thể về chỉ tiêu tuyển sinh cho toàn khối cũng như trong từng trường, từng ngành. Các trường sẽ thông báo chính thức trong thông tin những điều cần biết tuyển sinh năm 2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-tuyen-sinh-2015-tai-cac-truong-quan-doi-a80538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Từ 2015, TTU tuyển sinh nhiều đối tượng

    Từ 2015, TTU tuyển sinh nhiều đối tượng

    Đề án tuyển sinh riêng của Trường Đại học Tân Tạo (TTU) đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo đồng ý cho thực hiện tại công văn số 7438/BGDĐT-KTKĐCLGD ngày 23/12/2014.