+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị 3 cô gái "đánh hội đồng" dã man ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Theo nội dung đoạn clip lan truyền trên mạng, một nữ sinh bị 3 cô gái "đánh hội đồng" dã man ở TP.HCM. Hiện công an vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân

    Cụ thể, theo báo Người lao động, ngày 28/9, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nữ sinh bị 3 cô gái "đánh hội đồng" dã man ở TP.HCM.

    Trước đó, bà T. (ngụ huyện Củ Chi) tố cáo, con gái bà là B.H. (SN 2009, học sinh cấp 3 một trường THPT trên địa bàn) đã bị 3 người đánh tới tấp.

    Cụ thể, ngày 30/8, H. bị 3 cô gái đánh đập, quay clip và yêu cầu xin lỗi. Sự việc xảy ra tại xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. Thậm chí, một trong 3 cô gái dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu H.; người còn lại đè em xuống đường, dùng chân đạp vào đầu. Nạn nhân lúc này nằm gục, tay ôm đầu.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nhóm hành hung nữ sinh gồm 4 cô gái (3 người hành hung và 1 người quay clip).

    Ngoài đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh H. bị "đánh hội đồng", mạng xã hội còn lan truyền nhiều đoạn clip khác được cho là nhóm này hành hung những nữ sinh khác, theo báo Thanh Niên.

    Hiện trường vụ nữ sinh bị 3 cô gái "đánh hội đồng" dã man ở TP.HCM. Ảnh: Người lao động

    Hiện trường vụ nữ sinh bị 3 cô gái "đánh hội đồng" dã man ở TP.HCM. Ảnh: Người lao động

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Việt, bà T. cho hay, gần một tuần nay, H có biểu hiện bất thường, tinh thần không ổn định, không dám đi học, không nói chuyện với ai. 

    Nghi có điều chẳng lành, tìm hiểu qua bạn bè của H chị phát hiện con gái của mình bị hành hung đã gần một tháng.

    "Con tôi hiện tại trong trạng thái rất hoảng loạn, cháu xin nghỉ học một năm, muốn về quê. Ba người trong clip lớn hơn con tôi. Tôi nghi nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm", bà T. cho hay.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền nhiều clip một nữ sinh bị 3 nữ sinh khác dùng tay đánh vào mặt, chân đạp vào người. Thậm chí có clip thể hiện các nữ sinh dùng cây đánh vào đầu, mặt... Trong các đoạn clip này, nữ sinh xin lỗi nhưng vẫn không ngừng bị tấn công. Một người còn dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu nữ sinh, hai người còn lại đè nạn nhân xuống đường dùng chân đạp vào đầu.

    Hiện cơ quan chức năng đã mời những người liên quan lên làm việc để xác minh, xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-an-vao-cuoc-vu-nu-sinh-bi-3-co-gai-anh-hoi-ong-da-man-o-tp-hcm-a468401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan