+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị 3 cô gái hành hung dã man ở TP.HCM: Người thân tiết lộ điều gì?

    (ĐS&PL) - Ngày 28/9, Mạng xã hội lan truyền các đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh lớp 10 bị 3 cô gái hành hung dã man. Vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện Củ Chi, TP.HCM.

    Theo báo Thanh Niên, ngày 28/9, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh nữ sinh bị 3 cô gái hành hung trong đêm.

    Nội dung clip ghi lại hình ảnh nạn nhân bị 3 cô gái khác dùng tay nắm tóc, đánh tới tấp vào mặt. Nạn nhân liên tục xin lỗi nhưng 3 cô gái vẫn không dừng lại mà vẫn tiếp tục tấn công. Đỉnh điểm của cuộc hành hung là 1 trong 3 người dùng nón bảo hiểm đánh nhiều lần vào đầu, những người còn lại đè nạn nhân xuống mặt đường, dùng chân đạp nhiều cái vào đầu nạn nhân.

    Clip ghi cảnh em H. bị 3 cô gái đánh hội đồng xảy ra trên địa bàn xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Clip ghi cảnh em H. bị 3 cô gái đánh hội đồng xảy ra trên địa bàn xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Qua xác minh, vụ việc xảy ra tối 30/8 tại xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi, TP.HCM). Nạn nhân trong clip là nữ sinh N.N.B.H (15 tuổi, học sinh lớp 10).

    Chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ Onilne, chị N.T.T.T. (40 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước, tạm trú huyện Củ Chi) cho biết mình là chủ tài khoản T.N. đăng tải bài viết kèm đoạn clip, thiếu nữ bị đánh hội đồng xuất hiện trong clip là con gái của chị T..

    Theo chị T., con gái chị đang học lớp 10 ở trung tâm giáo dục thường xuyên nằm trên địa bàn thị trấn Củ Chi (huyện Củ Chi).

    Thời điểm cháu H. bị đánh cách đây khoảng 1 tháng (tối 30/8), xảy ra trên địa bàn xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi).

    Chị T. cho biết từ lúc nhập học đến nay, cháu H. đi học không tập trung, thường xuyên bỏ học, bị cô giáo nhắc nhở và gọi điện cho phụ huynh là chị T. trao đổi về việc học của cháu H.. 

    Cho đến khoảng 10 ngày trở lại đây, chị T. thấy cháu H. thường có biểu hiện đau đầu, tinh thần không ổn định, không nói chuyện với ai, hay có cảm giác sợ hãi nên chị T. gặng hỏi thì cháu H. mới nói là bị bạn đánh nên sợ sệt.

    "Tuy nhiên dù gặng hỏi như thế nào thì cháu H. cũng không dám nói ai đánh, vì sợ bị người đó đánh tiếp", chị T. chia sẻ.

    Chị T. bắt đầu đi tìm hiểu và hỏi thăm bạn bè của cháu H., được biết cháu H. bị đánh hội đồng và có quay clip lại cảnh bị đánh. Đến ngày 27/9, chị T. xin được đoạn clip quay lại cảnh con gái mình bị đánh, chị T. xem xong vì bức xúc nên chị đăng tải lên mạng xã hội.

    Theo tìm hiểu của người phụ nữ này, các bạn nữ đánh cháu H. có một người học lớp 11 ở trường THPT T.T.H.3, một người học lớp 11 ở trường THPT Q.T. (hai trường nằm trên địa bàn huyện Củ Chi), còn một người đã nghỉ học.

    Sau khi phát hiện cháu H. bị bạn đánh hội đồng, chị T. đã đưa cháu về quê ở tỉnh Bình Phước điều trị, ổn định tinh thần do cháu đang bị hoảng loạn, ảnh hưởng tâm lý. 

    Ngày 28/9, chị T. đang đưa cháu H. quay lại huyện Củ Chi để phối hợp lực lượng chức năng làm rõ sự việc.

    Chị T. cho hay chị từ tỉnh Bình Phước lên huyện Củ Chi thuê nhà ở cùng 3 người con. Chị T. hằng ngày buôn bán đồ ăn vặt.

    Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi) cho biết đã nắm được sự việc clip ba cô gái đánh hội đồng một học sinh đang lan truyền trên mạng xã hội. Công an xã Tân Thông Hội đang phối hợp Công an huyện Củ Chi điều tra, làm rõ sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-sinh-bi-3-co-gai-hanh-hung-da-man-o-tp-hcm-nguoi-than-tiet-lo-ieu-gi-a468360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan