+Aa-
    Zalo

    Công an tạm giữ Phúc XO sau 4 tháng theo dõi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 4 tháng theo dõi, lực lượng Công an đã phong tỏa, khám xét quán karaoke của Trần Ngọc Phúc (còn gọi là Phúc XO) có tên Karaoke Pharaon nằm tại quận 12, TP.HCM.

    Sau 4 tháng theo dõi, lực lượng Công an đã phong tỏa, khám xét quán karaoke của Trần Ngọc Phúc (còn gọi là Phúc XO) có tên Karaoke Pharaon nằm tại quận 12, TP.HCM.

    Báo Pháp Luật TPHCM đưa tin, theo công an TPHCM, người dân phản ánh về việc Karaoke Pharaon (Trường Chinh, quận 12, TPHCM) trong thời gian dài thường xuyên tụ tập các đối tượng hình sự, giang hồ từ các nơi trở về, ăn chơi, phê ma túy gây mất trật tự xã hội và gây bức xúc cho người dân sống xung quanh.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng PC02 đã chỉ đạo, yêu cầu các đội nghiệp liên tục theo dõi, đeo bám và thu thập tài liệu tại điểm Karaoke Pharaon do Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, ngụ quận 12, TPHCM) làm chủ.

    Sau hơn 4 tháng theo dõi, bằng biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã nắm rõ quy luật hoạt động của điểm kinh doanh này.

    Theo tờ Infonet, Phúc XO biến căn nhà 6 tầng thành tụ điểm karaoke nổi tiếng với 15 phòng được thiết kế như một cung điện thu nhỏ, trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng đèn LED hiện đại để dân chơi thỏa sức… “chơi tới bến”.

    Thời cơ chín mồi, tối 9/4 đến rạng sáng ngày 10/4, hàng chục cảnh sát hình sự phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke Pharaon.

    Công an khám nơi ở của Phúc ở Hóc Môn. Ảnh: Pháp Luật TPHCM.

    Tại đây, Công an phát hiện gần 100 dân chơi gồm cả nam và nữ có biểu hiện “phê” ma túy nên mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Kết quả kiểm tra công an xác định có rất nhiều người dương tính với ma túy, trong đó có 30 nhân viên của quán karaoke trên.

    Phúc XO, em trai và những người quản lý quán Karaoke Pharaon đang bị Phòng Cảnh sát hình sự tạm giữ để điều tra liên quan việc nhiều đối tượng sử dụng ma túy tại quán do Phúc điều hành.

    Được biết, Phúc XO nổi tiếng trên mạng từ cuối năm 2018 nhờ đeo gần 20kg vàng trên người. Ngoài đam mê trên, đối tượng này còn có thú chơi siêu xe dát vàng, biển số độc.

    Hiện vụ việc đang được Phòng CSHS – Công an TP.HCM mở rộng điều tra làm rõ.

    Phúc XO tươi cười rời nhà lên xe công an, sau khi kết thúc việc khám xét. Ảnh: Infonet.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tam-giu-phuc-xo-sau-4-thang-theo-doi-a270551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan