+Aa-
    Zalo

    Công an khám xét nhà Phúc XO - người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều ngày 10/4, cơ quan công an đã khám xét khẩn cấp nhà riêng của Trần Ngọc Phúc (36 tuổi), tức Phúc XO, tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

    Chiều ngày 10/4, cơ quan công an đã khám xét khẩn cấp nhà riêng của Trần Ngọc Phúc (36 tuổi), tức Phúc XO, tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

    Thông tin trên được báo Thanh Niên đăng tải. Theo đó, cơ quan công an khám xét khẩn cấp nhà riêng của Phúc XO vì người này có hành vi liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma túy tại quán karaoke XO (đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12).

    Lực lượng chức năng khám xét nhà riêng của Phúc XO. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Liên quan đến vụ việc, báo PLO thông tin, công an TP.HCM cho biết, xuất phát từ phản ánh của người dân về tụ điểm karaoke XO thường xuyên có nhiều người tụ tập ăn chơi, phê ma túy, gây mất trật tự xã hội..., cơ quan công an đã vào cuộc điều tra. 

    Theo nguồn tin trên, sau 4 tháng theo dõi, bằng biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã nắm rõ quy luật hoạt động của tụ điểm kinh doanh này. Vào rạng sáng ngày 10/4, lực lượng công an đã bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng karaoke đang hoạt động quán tại karaoke XO do Phúc XO làm chủ. 

    Tại 6 phòng, cơ quan Công an phát hiện nhiều thanh niên nam nữ đang phê ma túy và thu giữ một lượng lớn ma túy ở các phòng này.

    Chân dung Phúc XO- người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam. Ảnh: Dân Việt

    Công an đã đưa tất cả những người có mặt gồm dân chơi, nhân viên, chủ cơ sở là Phúc XO về trụ sở Công an quận 12 để làm việc. Qua kiểm tra ban đầu, có rất nhiều người dương tính với ma túy, trong đó có gần 30 nữ tiếp viên của quán. Hiện nhóm người này đang bị tạm giữ để phục vụ công tác mở rộng điều tra.

    Trong khi đó, Phúc XO và các nhân viên cấp quản lý của quán karaoke XO được đưa về Phòng PC02 để tiếp tục lấy lời khai, củng cố tài liệu chứng cứ.

    Vụ việc đang được Phòng CSHS – Công an TP.HCM mở rộng điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-kham-xet-nha-phuc-xo---nguoi-deo-nhieu-vang-nhat-viet-nam-a270517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan