+Aa-
    Zalo

    Video: Đại gia Phúc XO rời nhà ra xe về trụ sở công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng 19h10 ngày 10/4, sau gần 4 giờ đồng hồ, việc khám xét nhà Phúc XO đã kết thúc.

    Khoảng 19h10 ngày 10/4, sau gần 4 giờ đồng hồ, việc khám xét nhà Phúc XO đã kết thúc.

    Theo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, sau nhiều giờ làm việc tại nhà của bố mẹ Phúc XO trên đường Bà Điểm 11 (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TPHCM), công an đã đưa Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO, Sinh năm 1983, ngụ tại huyện Hóc Môn, TPHCM) và em trai tên Tài về trụ sở.

    Lúc Phúc XO được đưa ra xe về trụ sở công an, gia đình đã đi theo để tiễn. Nguồn tin trên cho hay, Phúc XO tỏ ra khá bình thản, cười nhiều và tươi cười vẫn tay chào mọi người.

    [presscloud]9045[/presscloud]

    Báo Tiền Phong đưa tin, những người dân trong khu vực cho hay, Phúc XO khá nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam, mới đây Phúc XO còn tậu thêm chiếc mũ 2kg vàng. Tuy nhiên, ở nhà Phúc ít khi tiếp xúc với hàng xóm.

    Liên quan đến vụ việc trên, công an TPHCM cho biết, xuất phát từ phản ánh của người dân về tụ điểm karaoke XO do Phúc XO làm chủ, thường xuyên có nhiều người tụ tập ăn chơi, phê ma túy, gây mất trật tự xã hội..., cơ quan công an đã vào cuộc điều tra. 

    Hình ảnh Phúc XO rời nhà. Ảnh: Tiền Phong

    Sau 4 tháng theo dõi, bằng biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã nắm rõ quy luật hoạt động của tụ điểm kinh doanh này. Vào rạng sáng 10/4, công an đã bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng karaoke đang hoạt động tại quán karaoke XO do Phúc XO làm chủ. 

    Tại 6 phòng, công an phát hiện nhiều thanh niên nam nữ đang phê ma túy và thu giữ một lượng lớn ma túy ở các phòng này.

    Theo nguồn tin trên, công an đã đưa tất cả những người có mặt gồm dân chơi, nhân viên, chủ cơ sở là Phúc XO về trụ sở Công an quận 12 để làm việc. Qua kiểm tra ban đầu, có rất nhiều người dương tính với ma túy, trong đó có gần 30 nữ tiếp viên của quán. Hiện nhóm người này đang bị tạm giữ để phục vụ công tác mở rộng điều tra.

    Trong khi đó, Phúc XO và các nhân viên cấp quản lý của quán karaoke XO được đưa về Phòng Cảnh sát Hình sự để tiếp tục lấy lời khai, củng cố tài liệu chứng cứ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dai-gia-phuc-xo-roi-nha-ra-xe-ve-tru-so-cong-an-a270538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan