+Aa-
    Zalo

    Công an bác tin đồn tài xế vụ Doãn Quý Phiến tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện công an quận Cầu Giấy khẳng định, thông tin trên một số trang mạng xã hội đồn thổi lái xe của trường Gateway tử vong là sai sự thật.

    Đại diện công an quận Cầu Giấy khẳng định, thông tin trên một số trang mạng xã hội đồn thổi lái xe của trường Gateway tử vong là sai sự thật.

    Chiếc xe tài xế Doãn Quý Phiến lái đưa đón học sinh. Ảnh: Zing.vn

    Ngày 19/8, mạng xã hội xuất hiện thông tin ông Doãn Quý Phiến (53 tuổi, tài xế ôtô liên quan vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong) đã tử vong. Thông tin chưa được kiểm chứng nhưng nhanh chóng lan truyền, gây xôn xao dư luận.

    Tối 19/8, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết: "Thông tin tài xế tử vong không rõ nguyên nhân là sai sự thật. Hiện Công an quận Cầu Giấy vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành các bước để điều tra vụ án".

    Cũng theo chỉ huy công an quận, mấy ngày gần đây, trên một số trang thông tin và mạng xã hội đã có những tin suy diễn, đồn thổi vô căn cứ. Việc này đã gây ảnh hưởng lớn đến công tác điều tra. Cảnh sát khuyến cáo người dân cần cẩn trọng trước những thông tin chưa được kiểm chứng, gây hoang mang dư luận.

    Trước đó, như đã đưa tin, chiều 6/8, cháu L.H.L., là học sinh lớp 1, Trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway, được phát hiện tử vong trên ôtô đưa đón của nhà trường. Theo tường trình, khoảng 6h ngày 6/8, tài xế Doãn Quý Phiến lái ôtô từ bãi gửi xe Học viện Báo chí và Tuyên truyền đến đón cô Nguyễn Bích Quy, nhân viên đưa đón học sinh của trường Gateway, để đi đón học sinh.

    Xe này sau đó đón bé L.H.L. tại tòa nhà Trung Yên Plaza, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong số 13 học sinh đi xe, L. ngồi ở hàng ghế cuối cùng. Khi đến trường, các cháu xuống xe nhưng tài xế và cô phụ trách học sinh không kiểm tra. Họ không biết L. vẫn chưa xuống. Sau đó, ông Phiến đưa xe về bãi trông giữ.

    Chiều cùng ngày, tài xế Phiến đánh xe về đến trường đón học sinh thì sự việc mới được phát hiện. Cháu L. được đưa đến phòng y tế của trường, sau đó được chuyển đến Bệnh viện E,nhưng được xác định tử vong từ trước.

    Đại diện Công an quận Cầu Giấy cho hay cơ quan cảnh sát điều tra công an quận đã trưng cầu Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cháu L.H.L. tử vong và sẽ thông tin chính thức trong thời gian sớm nhất. Ông Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy cho biết chưa đề cập nguyên nhân cháu L. tử vong vì vụ án đang trong quá trình điều tra.

    Liên quan tới vụ học sinh tử vong tại trường quốc tế Gateway, ngày 7/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" xảy ra tại trường Gateway.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-bac-tin-don-tai-xe-vu-doan-quy-phien-tu-vong-a289409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan