+Aa-
    Zalo

    Con dâu mê công việc và kế sách mẹ chồng bày cho con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy con trai ủ dột, buồn rầu mấy hôm vì vợ lạnh nhạt, khắt khe, mẹ Thành đã nghĩ kế sách bày cho con trai kéo vợ về.

    Thấy con trai ủ dột, buồn rầu mấy hôm vì vợ lạnh nhạt, khắt khe, mẹ Thành đã nghĩ kế sách bày cho con trai kéo vợ về.

    Hương vốn là cô gái có học thức, rất phấn đấu để có vị trí cao trong công việc. Chính vì vậy, dù lấy chồng đã gần 2 năm nhưng Hương vẫn chần chừ chuyện con cái để toàn tâm lo cho công việc.

    Thành - chồng Hương là người con trai yêu vợ, anh luôn tạo mọi điều kiện để vợ phát triển sự nghiệp mà không một lời than vãn. Cũng chính vì vậy mà mỗi lần vợ đi công tác hay bận bụi công việc, Thành luôn cố gắng không đụng chạm gì vợ, sợ cô gắt gỏng, khó tính. Thậm chí anh còn bị Hương “bỏ đói” trong nhiều tuần không cho thân mật.

    Nhiều lúc vì vậy mà Thành đâm ra buồn rầu chán nản. Là đàn ông anh cũng có nhu cầu nhưng vợ lại vô tâm không để ý. Mấy lần chứng kiến con trai buồn rầu, mẹ chồng Hương đã rất xóc. Bà rất yêu quý con dâu nhưng đôi lúc cũng thấy Hương mãi lo cho công việc mà quên chồng. Chuyện có cháu cho bà bế đã nhiều lần bàn với vợ chồng Hương nhưng cả hai bảo từ từ cho ổn định công việc. Mẹ Thành cũng chấp nhận chờ đợi tiếp.

    Lần này, Hương đi công tác tận 3 tháng, Thành ở nhà cứ như người mất hồn, nhớ vợ muốn được vợ yêu thương nhưng Hương lại chẳng thèm về thăm chồng lấy một lần.

    Hôm đó, thấy Thành ủ rủ, mẹ anh đã bày ngay kế sách cho anh. Bà bảo Thành nhắn tin cho Hương bảo muốn ra ngoài giải tỏa cho thoải mái và có cô bạn gái cũ liên lạc. Mẹ Thành chắc chắn rằng sau khi thấy được tin nhắn này, Hương sẽ phải ghen lên mà về ngay với anh, bởi là phụ nữ không ai mà không sợ chồng mình tòm tèm bên ngoài.

    Ảnh minh họa

    Thành nghi ngờ nhưng cũng thực hiện theo lời mẹ. Và quả thật sau khi thấy tin nhắn của chồng, Hương đã nóng ruột lên bảo sẽ bù cho chồng trong những tháng quá. Sau khi xong công việc, cô đã nhanh chóng mua vé máy bay chuyến sớm nhất về với chồng.

    Lâu lắm rồi hôm nay Thành có mới tự tay chuẩn bị không gian lãng mạn với nến và hoa cho hai vợ chồng. Mẹ chồng Hương khi chứng kiến việc làm này cũng phải tủm tỉm cười. Bà là phụ nữ nên bà hiểu, dù có khắt khe với chồng thế nào thì khi có người phụ nữ khác nhòm ngó đến người đàn ông của mình, họ cũng sẽ cuống lên tìm cách giữ anh ở lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-me-cong-viec-va-ke-sach-me-chong-bay-cho-con-trai-a195863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan