+Aa-
    Zalo

    Cọ nhà vệ sinh giúp vợ, anh phát hiện sự thật gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy vợ mỗi đêm đều kỳ cọ nhà vệ sinh vào giờ đã khuya, hôm ấy vì muốn giúp vợ, Cương vội xắn tay áo ra giúp thì phát hiện sự thật gây sốc.

    Thấy vợ mỗi đêm đều kỳ cọ nhà vệ sinh vào giờ đã khuya, hôm ấy vì muốn giúp vợ, Cương vội xắn tay áo ra giúp thì phát hiện sự thật gây sốc.

    Cương và Hương lấy nhau đã hai năm nhưng cả hai vẫn kế hoạch chưa tính đến chuyện sinh con. Thật ra, Cương cũng muốn có con nhưng Hương là nhân viên công ty du lịch, đi tour thường xuyên nên chưa muốn có con. Cô muốn ổn định một thời gian nữa rồi xin về làm văn phòng và sẽ tính chuyện sinh con.

    Thương vợ, Cương cũng bằng lòng đồng ý với lại anh nghĩ như thế cũng ổn định hơn. Là công nhân, chênh lệch học thức với vợ nhưng Cương luôn dành trọn tình yêu cho Hương.

    Nhiều người bảo anh, vợ đi tour như vậy dễ mà mất vợ nhưng Cương vẫn tin tưởng Hương. Thấy vợ mệt nhọc làm việc, sau giờ làm anh đều làm hết mọi việc thay vợ, Hương về chỉ mỗi tắm giặt ăn cơm. Ai cũng bảo cô số sướng mới lấy được người như Cương.

    Vì làm công việc du lịch, đi sớm về khuya nên công việc Hương khá thất thường. Có hôm cô đi tour đến nhiều tháng mới về nhà. Lần ấy, sau khi kết thúc một tour khách, Hương tranh thủ thời gian nghỉ ở nhà 1 tuần. Đêm nào cũng vậy, cứ tầm 11h hơn là Hương lại đi kỳ cọ nhà vệ sinh mà theo cô là làm trước để mai khỏi phải dậy sớm làm rồi lật đật đi chợ, mất thời gian. Mỗi ngày, khi tăng ca ở công ty về, Cương đều thấy vợ kỳ cọ nhà vệ sinh, anh nhắc nhiều lần nhưng vợ bảo muốn giúp đỡ chồng một tay chứ mình anh làm bao nhiêu việc. Nghe vợ nói, Cương càng thương vợ hơn.

    Hôm ấy, công ty có tiệc nên sau khi tăng ca sẽ đi liên hoan. Cương báo về cho vợ bảo sẽ về muộn thì được Hương báo cô cũng đi ăn với bạn. Thế nhưng tăng ca xong, Cương vì mệt nên quyết định về nhà luôn.

    Ảnh minh họa

    Vừa về, thấy bóng phòng ngủ đã tắt, mở cửa nhà vệ sinh, Cương sực nhớ chuyện vợ luôn kỳ cọ sạch sẽ buổi tối nên anh lấy dụng cụ dọn phòng vệ sinh ra làm thay vợ. Vừa mở bồn cầu ra, Cương tá hỏa khi nhìn thấy có bao cao su trong đó. Anh nhớ mình dùng xong đều bỏ sọc rác chứ có bao giờ vứt bồn cầu đâu.

    Nghi ngờ, anh tiến về phòng ngủ tính hỏi vợ thì nghe thấy Hương đang nói chuyện với ai đó. Anh nghe rõ ràng Hương bảo phải ra dọn nhà vệ sinh không chồng phát hiện.

    Lúc này anh mới vỡ lẽ, mấy ngày nay đêm nào Hương cũng mang nhân tình về nhà ngủ lúc anh tăng ca. Máu giận nổi lên, Cương lao vào phòng và dành hai cái tát cho vợ.

    Anh không dam tin 2 năm qua cô đã lừa dối anh, nếu như ngày hôm nay anh không phát hiện ra thì liệu cô còn giấu đến lúc nào. Hương bất ngờ sợ sệt cúi đầu xin lỗi chồng, nhưng tất cả đã quá muộn, Cương sẽ ly dị cô vì không chấp nhận được sự phản bội này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nha-ve-sinh-giup-vo-anh-phat-hien-su-that-gay-soc-a201400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan